ข่าวร้าย iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ถูกประกาศยกเลิกการขายอย่างเป็นทางการ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจากค่าย Apple มาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้แอปเปิ้ลประกาศเลิกขาย iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ทางการ โดยถูกถอดออกจาก Apple Online Store เรียบร้อย ทำให้สั่งซื้อไม่ได้แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวการยกเลิกการขายของ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max อย่างเป็นทางการ ดังนี้

  1. ตามธรรมเนียมของ Apple เมื่อมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ก็จะมีรุ่นเก่าที่ตกรุ่นลงไปซึ่งในปีก็คือ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max นั่นเองโดนแทนที่ด้วย iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ทางการแล้ว ขณะที่ iPhone 11 และ iPhone XR ยังคงมีการทำตลาดอยู่แต่ก็มีการปรับลดราคาลงมา
  2. ซึ่งในปี 2019 ที่ผ่านมา iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ก็มาแทนที่ iPhone XS และ iPhone XS Max ที่ยุติการจำหน่ายทันที่ที่ Apple เปิดตัวเช่นเดียวกันนั่นเอง โดยตอนนี้ไม่สามารถสั่งซื้อจากร้านค้าทางการของ Apple ได้แล้ว คาดว่าร้านตัวแทนจำหน่ายและค่ายมือถือก็น่าจะมีการปรับลดราคาลงมาเพื่อระบายสินค้าต่อไป
  3. ราคา iPhone รุ่นเก่าที่ยังจำหน่ายอยู่ประกอบด้วย

iPhone XR ความจุ 64GB ราคา 18,400 บาท

iPhone XR ความจุ 128GB ราคา 20,400 บาท

iPhone 11 ความจุ 64GB ราคา 22,100 บาท

iPhone 11 ความจุ 128GB ราคา 24,100 บาท

iPhone 11 ความจุ 256GB ราคา 28,400 บาท

  1. สำหรับ iPhone SE นั่นยังคงราคาเดิมเริ่มต้นที่ 14,900 บาท ส่วน iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max เลิกการจำหน่ายทางการแล้ว โดย iPhone ทุกรุ่นที่จำหน่ายตอนนี้จะไม่แถมหูฟังและอแดปเตอร์ชาร์จไฟ 5W แล้ว

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่ายผลไม้ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวกแอปเปิ้ลกันทุกคน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This