ข่าวลือเด็ดๆ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra อาจมาพร้อมกล้อง 108MP !!

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra อาจมาพร้อมกล้อง 108MP ที่ปรับปรุงใหม่ และคาดว่าจะรองรับชาร์จเร็ว 60W ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เราลองมาติดตามอ่านข่าวนี้กันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาร์ทโฟน สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra ที่หลายคนรอคอยได้ดังนี้ 

  1. Galaxy S21 (หรือ Galaxy S30) ที่ Samsung กำลังพัฒนาอยู่ เพื่อเปิดตัวทางการในต้นปี 2021

  2. Ice Universe แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ออกมาอ้างว่า Samsung Galaxy S21 Ultra จะได้รับกล้องหลัง 108 ล้านพิกเซล ความละเอียดเดียวกับเรือธงในปัจจุบัน แต่จะใช้เซ็นเซอร์รุ่นใหม่ ที่พัฒนาต่อจาก ISOCELL Bright HM1

  3. นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Galaxy S21 ถูกลือว่าจะมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้อง 108 ล้านพิกเซล ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แต่เคยมีรายงานออกมาแล้วในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตามรายงานดังกล่าว ระบุว่า Samsung กำลังพัฒนาเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ภายใต้โค้ดเนม ISOCELL Bright HM2 และอาจถูกติดตั้งในสมาร์ทโฟนของ Xiaomi เป็นรุ่นแรก

  4. นอกจากนี้ อีกแหล่งข่าวยังอ้างว่า Galaxy S21 Ultra จะสนับสนุนเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W ด้วย แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะคาดว่าสมาร์ทโฟนเรือธงส่วนใหญ่ในปีหน้า อาจใช้เทคโนโลยี Quick Charge 5 ของ Qualcomm ที่ชาร์จเร็วมากกว่า 100W

  5. อีกรายงานที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ Galaxy S21 Ultra เคยถูกลือว่าจะมาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 7.1 นิ้ว ใช้ชิปประมวลผล Exynos 1000 series ผลิตด้วยเทคโนโลยี 5 นาโนเมตร และตัวประมวลผลกราฟิกเกิดจากการร่วมกันพัฒนาระหว่าง Samsung กับ AMD Radeon นอกจากนี้ อาจไม่มีเวอร์ชั่นที่ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 875 เพื่อลดต้นทุน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra นี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกค่ายซัมซุงทุกคน ส่วนจะเป็นจริงอย่างที่ลือกันหรือไม่ก็คงต้องตามข่าวกันต่อไป 

ที่มา – Gizmochina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This