ข่าวลือ สมาร์ทโฟน Reno5 Series จะใช้ชิป Snapdragon 775G และ 860

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OPPO Reno5, Reno5 Pro, Reno5 Pro Plus จะใช้ชิป Snapdragon 775G และ 860 ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเข้าทำตลาดจากค่าย OPPO ได้ดังนี้ 

  1. สมาร์ทโฟน Reno Series ของ OPPO ที่กำลังทำตลาดอยู่ในปัจจุบัน เป็นรุ่นที่ 4 ของแบรนด์ Reno และมีข่าวว่ารุ่นที่ 5 อาจจะมาถึงในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ หลังจากแหล่งข่าวในประเทศจีน พบว่า Reno5 Series เริ่มมีการเคลื่อนไหวแล้ว

  2. แหล่งปล่อยข่าวลือในประเทศจีน อ้างว่าสมาร์ทโฟน OPPO Reno5 Series จะมีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Reno5, Reno5 Pro และ Reno5 Pro Plus โดย Reno5 จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 775G ส่วน Reno5 Pro และ Reno5 Pro Plus จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 860

  3. ชิปประมวลผล Snapdragon 775G เคยมีแผนเปิดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ Qualcomm ก็ยังไม่ประกาศ ขณะที่ชิปประมวลผล Snapdragon 860 ถูกพูดถึงครั้งแรกเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะถูกเชื่อมโยงกับสมาร์ทโฟนของ OPPO

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่าย OPPO ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกค่าย OPPO กันได้ทุกคนนะครับ ส่วนข่าวลือที่ว่านี้จะเป็นจริงหรือไม่ ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไป

ที่มา – Gizmochina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This