จริงหรือ? Apple กำลังจะตาย และเป็นโอกาสของ Microsoft และ Samsung

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

Microsoft’s Surface ผู้ใช้งานรายใหม่ในตลาดปัจจุบันที่เป็นวัยรุ่นต่างจากกลุ่มคนที่เป็นรุ่นพ่อรุ่นแม่ นั้นคือกลุ่มใหม่นี้ชอบตรงกันข้ามกับพ่อและแม่ที่ยังคงใช้งาน iPhones, iPads, และ Macs แต่วัยรุ่นไม่ใช่! สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Forbes ได้รายงานว่าผู้ใช้งาน Apple ลดน้อยลงมาก และ Samsung Galaxy S3 และ Note 2 กลับมีความน่าสนใจและมียอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่า iPad จะเพิ่งเปิดตัวรุ่นใหม่ไปไม่นาน แต่ทาง Microsoft Surface ก็ยังมีส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้พบว่าจากผลสำรวจ 22% ของผู้ใช้งานให้ไม่ได้ใช้ Apple แล้ว.. โลกกำลังเปลี่ยนแปลง ตำแหน่งของการแข่งขันเริ่มเห็นได้ชัด เวลาจะบอกได้ว่า Apple ยังสามารถรักษากลุ่มผู้ใช้งานเดิม และดึงกลุ่มใหม่เข้าร่วมสาวกได้หรือไม่ ทั้งนี้ถ้าไม่มีอะไรใหม่ หรือนวัตกรรมที่มีโน้วน้าวกลุ่มผู้ซื้อได้ ก็แสดงว่า Apple  กำลังนับถอยหลังรอวันสุดท้ายนั้นเอง.. [code]ที่มา : http://www.neowin.net/news/teens-say-apple-is-dead-long-live-microsoft-and-samsung [/code]

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This