จอย DualSense สีใหม่เผยโฉมแล้ว และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 11 มิถุนายน ศกนี้

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้คุณได้ทราบว่า ตอนนี้ PlayStation เปิดตัวจอย DualSense สำหรับ PS5 สีใหม่ Midnight Black และ Cosmic Red วางจำหน่ายเดือนมิถุนายนนี้แล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ได้ดังนี้

  • PlayStation ได้เผยสีสันใหม่ของ DualSense คอนโทรลเลอร์สำหรับ PlayStation 5 ออกมาแล้ว ประกอบด้วยสีดำ Midnight Black และ สีแดง Cosmic Red โดย 2 สีใหม่ ยังมาในแบบทูโทน เหมือนกับสีขาวที่เปิดตัวในตอนแรก
  • DualSense สีดำ Midnight Black ไม่ใช่สีดำล้วน แต่เป็นสีดำที่มี 2 เฉดสี ขณะที่สีแดง Cosmic Red ก็ถูกตัดด้วยสีดำ

และนี่ก็คือจอย DualSense สีสันใหม่ Midnight Black และ Cosmic Red ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ โดยสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนวันที่จะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค อย่างในสหรัฐฯ จะสามารถจับจองได้ในวันที่ 11 มิถุนายน ราคา 69.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 2,200 บาท สำหรับสี Midnight Black แต่สี Cosmic Red มาในราคา 74.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 2,350 บาท

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This