ชมคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro สี Sierra blue ที่มาพร้อม iOS 16

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro สี Sierra blue มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS 16 ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro สี Sierra blue ตัวนี้ ได้ดังนี้

  • ล่าสุด @9techeleven ก็ได้ทำภาพคอนเซ็ปท์ iPhone 14 Pro ในสีฟ้า Sierra blue ออกมาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ iOS 16 อีกด้วย
  • โดยการภาพคอนเซ็ปท์ครั้งนี้ก็ได้นำข้อมูลจากข่าวลือก่อนหน้ามาทำ ซึ่งมีการใช้หน้าจอแบบการเจาะรูรูปทรงแคปซูลยาบนหน้าจอซึ่งจะมีการฝังกล้องหน้าไว้ และมีข่าวลือว่าจะมีการฝั่ง Face ID ไว้ใต้หน้าจอ ส่วนกล้องหลังก็เรียบเนียนไปกับตัวเครื่อง มีแค่เลนส์ที่นูนขึ้นมาเท่านั้น
  • ในส่วนของคอนเซ็ปท์ระบบปฏิบัติการ iOS 16 นั้นจะมาพร้อมกับวิดเจ็ตใหม่ๆ อย่าง Multi-app Widgets, Smaller Widgets และมีไอค่อน Control Center App มาให้ใช้งานด้วย
  • นอกจากนี้ถ้าสิ่งนี้มาจริงก็น่าจะเป็นสิ่งที่ผู้ใช้งาน iPhone ต่างรอคอยให้กลับมาก็คือ การแสดงเปอร์เซ็นต์ของแบตเตอรี่บนหน้าจอนั่นเอง ซึ่ง iPhone ในรุ่นปัจจุบันจะต้องทำการลากแถบ Control Center ลงมาเพื่อทำการดูปริมาเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ จะไม่สามารถดูได้จากมุมขวาบนของหน้าจอ

และนี่ก็คือคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro สี Sierra blue ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอโฟนทุกคน และหากมีคอนเซ็ปต์ไอโฟนในอนาคตที่มันเจ๋งๆ ออกมาอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมอีกครั้งอย่างแน่นอน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This