ชม Trailer ล่าสุดของซีรีส์ Little America ที่สามารถรับชมได้ผ่านทาง Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับเรื่องราวที่น่าสนใจด้านความบันเทิง สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชมเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดของซีรีส์  “Little America” ซีรีย์ต้นฉบับเรื่องแรกของปี 2020 ชมได้ 17 มกราคมที่สามารถรับชมได้ผ่าน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น

วันนี้ Apple ปล่อยเทรลเลอร์ของซีรีย์ที่หลายคนรอคอย “Little America” ซึ่งจะเป็นซีรีย์ต้นฉบับเรื่องแรกของ Apple TV+ ในปี 2020 โดยจะเริ่มฉายวันที่ 17 มกราคม 2020 ซีรีย์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Epic บอกเล่าเรื่องราวอันชวนหัว โรแมนติก น่าประทับใจ และน่าประหลาดใจของผู้อพยพในอเมริกา

“Little America” โดย Universal Television เขียน, อำนวยการสร้าง และรันโชว์ โดย Lee Eisenberg(จาก “The Office,” Good Boys) ร่วมด้วย Kumail Nanjiani (จาก The Big Sick, “Silicon Valley”), Emily V. Gordon (จาก The Big Sick), Alan Yang (จาก “Master of None,” “Parks and Recreation”), Sian Heder (จาก Tallulah, “Orange Is the New Black”), Joshuah Bearman (จาก Argo), Joshua Davis (จาก Spare Parts) และ Arthur Spector (จาก The Shack) อีกทั้งยังได้ Heder มาร่วมรันโชว์เคียงคู่กับ Eisenberg

ทางด้านนักแสดงประกอบด้วย Zachary Quinto(จาก Star Trekfranchise), Haaz Sleiman(จาก “Tom Clancy’s Jack Ryan,” The Visitor), Mélanie Laurent (จาก Inglorious Bastards), Shaun Toub(จาก “The Path to 9/11,” “Little King”),Conphidance (จาก Klipper, I am My Own Mother) และ Sherlilyn Fenn (จาก “Twin Peaks”).

นี่ก็คือเรื่องราวความบันเทิงน่าสนใจที่เราอยากจะนำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ ใครที่ชอบหนังแนวนี้ก็ปูเสื่อรอชมกันได้เลย เริ่มต้นปีใหม่มาก็ได้สนุกกันแล้วล่ะ 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This