ตะลึง สมาร์ทโฟน OPPO Find X3 Series ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนมีนาคม ศกนี้ สามารถทำคะแนนทดสอบบนแอปพลิเคชั่น AnTuTu ได้มากกว่า 771,000 คะแนน

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OPPO Find X3 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ทำคะแนนได้สูงสุดบนแอพ AnTuTu ทะลุ 771,000 คะแนน

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • ในเดือนมีนาคมของปีที่ผ่านมา OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Find X2 series ดังนั้น ในไตรมาสแรกของปีนี้ OPPO จึงถูกคาดหวังว่าจะออกทายาทมาสานต่อ ซึ่งเรียกกันว่า Find X3 series
  • ความคืบหน้าล่าสุดถูกพบว่า Find X3 ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพแล้ว ผ่านแอพพลิเคชั่น AnTuTu
  • แหล่งข่าวพบสมาร์ทโฟนของ OPPO รหัสรุ่น PEEM00 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 888 ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพบนแอพ AnTuTu และทำคะแนนได้สูงถึง 771,491 คะแนน
  • ซึ่งนี่ถือเป็นสถิติใหม่ของแอพดังกล่าว และทำลายสถิติของ iQOO 7 ที่ทำได้ประมาณ 752,000 คะแนน อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่ารหัสรุ่น PEEM00 หมายถึง Find X3 หรือ Find X3 Pro
  • ทั้งนี้ Evan Blass เจ้าของบัญชี Twitter @evleaks แหล่งข่าววงในที่น่าเชื่อถือเคยออกมาเผยว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X3 series จะได้รับการเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2021

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาร์ทโฟน Find X3 Series ที่หลายคนรอคอยซึ่งเราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงสร้างความตื่นเต้นให้กับคอไอทีไม่น้อย สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของก็โปรดอดใจรอ คาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คงจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This