ทรูไลฟ์ พลัส ลุยตลาดเซตท็อปบ็อกซ์

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

Truelife, ทรูไลฟ์ พลัส, เซตท็อปบ็อกซ์ ทรูไลฟ์ พลัส ขายกล่องรับสัญญาณดาวเทียมทั้งเคยูและซีแบนด์ เคาะราคาที่ 1,590 บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือน นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คอนเวอร์เจนซ์ บริษัท ทรูไลฟ์ พลัส กล่าวว่า การ แข่งขันในตลาดจานรับสัญญาณดาวเทียมในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นเพราะปัจจัยหลัก 2 เรื่องคือมีผู้ผลิตคอนเทนต์จำนวนมากและ เป็นความชำนาญของผู้ผลิตอุปกรณ์จานรับสัญญาณดาวเทียมทั้งเคยูแบนด์และซี แบนด์ รวมถึงความชำนาญของช่างในการติดตั้งอุปกรณ์ ‘เวลานี้ในประเทศไทยมีการใช้งานจานรับสัญญาณดาวเทียมอยู่ ประมาณ 5-6 ล้านครัวเรือน ซึ่งคิดเป็นเพียง 30% ของจำนวนครัวเรือนทั้งประเทศที่มีถึง 18-20 ล้านครัวเรือน’ แนวโน้มการขยายตัวของจานรับสัญญาณดาวเทียมเริ่มออกสู่ต่างจังหวัดมาก ขึ้น โดยตลาดจานซีแบนด์เป็นที่นิยมในตลาดต่างจังหวัดค่อนข้างมาก เป็นเพราะ 2 ปัจจัยหลักคือ 1. ข้อจำกัดทางด้านการรับสัญญาณดาวเทียมของเคยูแบนด์ ทำให้การขยายตัวในตลาดต่างจังหวัดมีอัตราการเติบโตอยู่แค่ 1 ดิจิเท่านั้น ขณะที่ตลาดซีแบนด์ที่มีศักยภาพในการรับสัญญาณที่ดีกว่าในช่วงฝนตก มีการเติบโตมากกว่าเคยูแบนด์เกือบเท่าตัว และ2.ความแตกต่างในเรื่องช่องรายการที่ในซีแบนด์สามารถรับได้ 200 กว่าช่อง ส่วนเคยูแบนด์มีเพียง 70-80 ช่อง ทำให้เป็นโอกาสดีที่ทรูไลฟ์พลัสจะเข้าไปจับตลาดดังกล่าว จึงได้พัฒนารูปแบบการทำตลาดใหม่ เป็นการทำตลาดเฉพาะกล่องรับสัญญาณหรือเซ็ตท้อปบ็อกซ์อย่างเดียว เนื่องจากทรูไลฟ์พลัสดูแลตลาดคอนเทนต์ในตลาดล่างมากกว่า โดยที่ทรูวิชั่นที่เน้นการทำตลาดบน จุดเด่นของกล่องรับสัญญาณดังกล่าวมี 3 ด้านคือ 1.เป็นกล่องเดียวที่สามารถใช้รับ รับสัญญาณจากจานดาวเทียมได้ทั้งเคยูแบนด์และซีแบนด์จึงสามารถเชื่อมต่อกับ จานดาวเทียมทุกสี ทั้งที่ติดตั้งอยู่เดิม และติดตั้งใหม่ ดูทีวีได้เต็มอิ่มกว่า จากช่องรายการของทรูวิชั่นส์ และช่องรายการฟรีทูแอร์อื่นๆ มากถึง 240 ช่อง 2.เรื่องของเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ ที่เป็นการผสมผสานบริการของกลุ่มทรูให้รับชมช่องรายการคุณภาพของทรูวิชั่นส์ 47 ช่อง พร้อมเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ และลูกค้าทรูมูฟ เอช รับชมรายการของทรูวิชั่นส์เพิ่มเป็น 59 ช่อง และยังสามารถอัปเกรดช่องรายการเพิ่มได้ถึงแพลตทินัม แพกเกจ ปรับขยายได้ตามความต้องการของลูกค้า และ3.บริการหลังการขาย ที่กล่องดังกล่าวรับประกันนานถึง 2 ปี สามารถติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง และยังได้รับบริการจากร้านทรูช็อปและตัวแทนจำหน่ายกว่า 350 แห่งทั่วประเทศ ‘กล่องรับสัญญาณดาวเทียมทรูไลฟ์ พลัส ใช้สมาร์ทการ์ด อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถอัปเกรดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ได้โดยไม่ต้อง เปลี่ยนอุปกรณ์ และระบบจัดเรียงช่องอัตโนมัติ ให้เลือกรับชมช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ และช่องรายการฟรีทูแอร์จากความถี่อื่นได้ง่ายๆ ที่สำคัญคือ ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 1,590 บาท’ Company Related Link : Truelife

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This