ทอม ครูซ อวยหนัง Top Gun: Maverick ที่จะฉายในปีนี้ว่าจะไม่มีหนังแนวนี้เรื่องไหนดีเท่าเรื่องนี้อีกแล้ว !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันอีกครั้งกับความเคลื่อนไหวในโลกภาพยนตร์ฮอลลีวูด วันนี้มีข่าวของ Tom Cruise มาเล่าให้ฟังว่า หนุ่มทอมเขาเชื่อว่าหลังจากนี้จะไม่มีหนังเรื่องไหนถ่ายทำได้เหมือน Top Gun: Maverick อีกแล้ว เป็นเพราะอะไร ลองมาติดตามอ่านกันเลย 

Top Gun: Maverick ยังเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ยังไม่เลื่อนกำหนดการฉาย

หนังเรื่องนี้เป็นโปรเจกต์หนังภาคต่อที่รอการสร้างมาตั้งแต่ปี 2010 สำหรับ Top Gun: Maverick หนังแอ็กชันการต่อสู้ทางอากาศยานของ Tom Cruise ที่หลังจากนี้เราอาจจะไม่ได้เห็นหนังในรูปแบบนี้กันอีกแล้ว

โดยเป็นทาง Tom Cruise และโปรดิวเซอร์ของหนังอย่าง Jerry Bruckheimer ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Empire

ในการสัมภาษณ์นั้นทาง Tom Cruise ได้เปิดเผยออกมาว่าการสร้างหนังเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่ยากมากเพราะมันต้องมีการให้นักแสดงขึ้นไปถ่ายทำกันบนเครื่องบินจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับตัวเขาเองนั้นเขาไม่อยากที่จะให้มันมีการใช้ CGI เข้ามาช่วยซึ่งตัวหนังนั้นได้มีการถ่ายทำฉากการบินของเครื่องบินที่เขาคิดว่ามันจะไม่มีหนังเรื่องไหนกล้าทำแบบหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ Top Gun: Maverick นั้นมันเป็นหนังภาคต่อของ Top Gun ที่ออกฉายในปี 1986

โดยเป็นหนัง Top Gun 1986 นั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องแจ้งเกิดให้กับ Tom Cruise ที่ได้มารับบทเป็นนักบินสุดเท่ Pete “Maverick” Mitchell โดยใน Top Gun: Maverick มันก็จะเล่าเรื่องราว 30 ปีหลังจากเหตุการณ์ในหนังภาคแรกที่ Maverick จะต้องมาทำหน้าที่ในการฝึกสอนนักบินหน้าใหม่ให้รู้จักคำว่าอันตราย โดยตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของ Joseph Kosinski และยังคงมีกำหนดการฉายในเดือนมิถุนายนนี้

ที่มา : https://screenrant.com/top-gun-2-maverick-no-cgi-tom-cruise/

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This