ประกาศๆ เกม Plague Inc. เกมเกี่ยวกับการแพร่ไวรัสที่ได้รับความนิยม ถูกลบออกจาก App Store ในประเทศจีนแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวที่น่าสนใจในวงการเกม สำหรับวันนี้เรามีข่าวมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า เกม Plague Inc. เกมเกี่ยวกับการแพร่ไวรัส ถูกลบออกจาก App Store ในประเทศจีน แต่ประเทศอื่นยังเล่นได้ ใครสนใจ ลองมาดูรายละเอียดกันเลย 

Ndemic Creations ผู้สร้างเกม Plague Inc. ที่มีให้เล่นบนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ถูกลบออกจาก App Store ในประเทศจีนแล้ว 

=> เนื่องจากเข้าข่ายผิดกฎหมายทางไซเบอร์ของประเทศจีน แต่ App Store นอกประเทศจีน ยังสามารถดาวน์โหลดได้ตามปกติ

=> Plague Inc. เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดของไวรัส แต่เป้าหมายในเกมคือ ให้ผู้เล่นแพร่ไวรัสออกไปให้ได้มากที่สุด แทนที่จะกำจัด ยิ่งมีผู้คนล้มป่วยมากขึ้นเท่าไร DNA ของผู้เล่นก็จะแข็งแกร่งและอันตรายยิ่งขึ้น

=> Plague Inc. ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกตั้งแต่ปี 2012 แต่มาได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)

=> Ndemic Creations ออกมายอมรับข้อกฎหมายในประเทศจีน แต่ยืนยันว่า Plague Inc. เป็นเพียงเกม ไม่ใช่แบบจำลองทางวิทยาศาสตร์และการระบาดของไวรัส COVID-19

หากใครสนใจสามารถ DOWNLOAD ได้ที่นี่ (ราคา 19 บาท)

https://apps.apple.com/th/app/plague-inc/id525818839?l=th

ที่มา – Kotaku

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This