ประกาศๆ Apple วางจำหน่าย MacBook Pro 16 นิ้วรุ่น Refurbished แล้ว ถูกกว่าของใหม่ 15%  ขายในเมกาเท่านั้น !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันอีกครั้งกับการแนะนำให้รู้จักเครื่องคอมพิวเตอร์เจ๋งๆ สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า Apple วางจำหน่าย MacBook Pro 16 นิ้วรุ่น Refurbished แล้ว ถูกกว่าของใหม่ 15%  ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ลองมาดูกันเลย 

MacBook Pro 16 นิ้ว ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2019 และวันนี้ Apple ก็นำเครื่องที่ผ่านการ Refurbished ออกมาวางจำหน่ายแล้ว

=> ซึ่งเครื่องตัวนี้จะมีราคาที่ถูกกว่าของใหม่ 15% แต่หาซื้อได้เฉพาะร้านค้าออนไลน์ของ Apple ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

 

=> MacBook Pro 16 นิ้ว ที่ผ่านการ Refurbished จาก Apple เกือบจะเหมือนของใหม่ป้ายแดง

=> มาพร้อม 96W USB-C Power Adapter และ สายเคเบิล USB-C อยู่ในกล่อง มีรับประกันสินค้า 1 ปี เหมือนซื้อเครื่องใหม่ และสามารถขยายความคุ้มครองได้ เมื่อซื้อ AppleCare+

=> MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่มีขอบจอบางกว่ารุ่น 15 นิ้ว โดยมีความละเอียดจอภาพ 3072 x 1920 พิกเซล

=> ให้ความสว่างสูงสุด 500 นิตส์

=> เปลี่ยนมาใช้แผงคีย์บอร์ดใหม่ Magic Keyboard ที่มีกลไกปุ่มแบบกรรไกร แทนที่กลไกแบบปีกผีเสื้อ และมีระยะการขยับขึ้นลงของปุ่มเพียง 1 มิลลิเมตร

 

=> Magic Keyboard ยังมาพร้อม Touch Bar กับ Touch ID และยังนำปุ่ม Escape ของจริง กลับมาอีกครั้ง วางอยู่ในแถวเดียวกับ Touch Bar

=> MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว ใช้โปรเซสเซอร์รุ่นที่ 9 แบบ 6-core และ 8-core พร้อม Turbo Boost ที่เพิ่มความเร็วได้สูงสุด 5.0 GHz จึงมีประสิทธิภาพเร็วกว่า MacBook Pro รุ่น 15 นิ้ว แบบ Quad-core ถึง 2.1 เท่า อีกทั้งยังรองรับ RAM สูงสุด 64GB และ ความจำ SSD สูงสุด 8TB

 

=> MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว ยังใช้กราฟิก AMD Radeon Pro ซีรี่ส์ 5000M ซึ่งเป็น GPU แบบแยกที่ใช้สถาปัตยกรรม 7 นาโนเมตรรุ่นแรกสำหรับผู้ใช้ระดับโปร ทำงานคู่กับหน่วยความจำวิดีโอแบบ GDDR6 และมี VRAM ให้เลือกถึง 8GB เป็นครั้งแรก

ที่มา – MacRumors

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This