ปลายปี 2020 ที่ผ่านมา นินเทนโด ได้มอบตู้เกม Nintendo Switch แก่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอเมริกา เพื่อให้เด็กๆ ที่เป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลได้เล่นฟรี

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในวงการเกม สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชม Nintendo สร้างตู้เกมเครื่อง Nintendo Switch ให้ผู้ป่วยเด็กได้เล่นฟรีในโรงพยาบาล

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • Nintendo ได้ร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรอย่างมูลนิธิเด็ก Starlight นำวิดีโอเกมไปให้ผู้ป่วยเด็กได้เล่นฟรี ในโรงพยาบาลมากว่า 30 ปีแล้ว และยังคงดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเขาได้ส่งมอบสถานีเกมมากกว่า 7,200 เครื่องไปยังโรงพยาบาล และมากกว่า 800 เครื่องไปยังสถานพยาบาลต่างๆ
  • ล่าสุดได้นำคอนโซลรุ่นใหม่ Nintendo Switch มาปรับแต่งเป็น Starlight Nintendo Switch Gaming Station เพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก
  • ล่าสุดช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา นินเทนโดได้ส่งมอบ Gaming Station รุ่นใหม่ ที่มีพื้นฐานเป็น Nintendo Switch ไปยังโรงพยาบาลเด็ก Mary Bridge ในทาโคมา วอชิงตัน เด็กที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลดังกล่าว โดยจะมีเกมมากกว่า 25 เกมให้เล่นฟรี เช่น Super Mario Party และ The Legend of Zelda: Breath of the Wild เป็นต้น
  • เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ให้ความเห็นว่า Starlight Gaming เป็นตัวช่วยที่ดีมาก สำหรับผู้ป่วยที่ต้องรับมือกับการรักษาในโรงพยาบาล เพราะตัวเกมจะช่วยทำให้เด็กลืมสภาพแวดล้อมในสถานพยาบาล ช่วยให้เด็กๆ ผ่านประสบการณ์ที่ยากลำบากได้ง่ายขึ้น และเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยเด็กมีความสนุกสนานในเวลาที่ต้องการที่สุด

และนี่ก็คืออีกหนึ่งข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในวงการเกมที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่านโยบายนี้ของนินเทนโดนอกจากจะเป็นการช่วยเหลือเด็กที่ประสบสถานการณ์ลำบากในโรงพยาบาลแล้ว ยังถือเป็นการช่วยโปรโมทแบรนด์ที่ชาญฉลาดอีกด้วย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This