ปีนี้เกม The Sims ครบรอบ 20 ปีแล้ว จึงมีการฉลองด้วยข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมาย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน เพื่อนทราบหรือไม่ว่าปีนี้เป็นปีครบรอบ 20 ปี The Sims เกมจำลองชีวิตยอดนิยม มี 1,600 ล้านซิมส์ ,บ้าน 575 ล้านหลัง รวมเวลาเล่น 65 ล้านชั่วโมงเลยนะ ในโอกาสนี้จะมีอะไรเป็นพิเศษลองมาติดตามอ่านกัน 

Electronic Arts (EA) ผู้นำด้านความบันเทิงดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟ ฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 20 ของซีรี่ส์ The Sims 

เกมจำลองชีวิตชื่อดังนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543 The Sims เป็นเกมจำลองชีวิตแบบอิสระเกมแรกสำหรับผู้เล่นทุกกลุ่ม โดยได้รับความนิยมตั้งแต่ภาคแรกเป็นต้นมา และทำให้เกม The Sims กลายเป็นซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล พร้อมแพ็คเสริมหลากหลายที่ช่วยทำให้การเล่นเกมมีเรื่องราวและมิติมากขึ้น สามารถปรับแต่งประสบการณ์เล่นเกมได้ดั่งใจ

“โดยในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 20 ของ The Sims นี้ EA ชวนผู้เล่นทุกแพลตฟอร์มร่วมฉลองด้วยไอเท็มพิเศษในเกม อ่างอาบน้ำ 20th Birthday Hot Tub ให้เหล่าซิมส์ได้สนุกสนานไปกับงานปาร์ตี้พร้อมแช่น้ำกันอย่างสบายใจ” 

“ผู้ที่เป็นสมาชิกของ PlayStation Plus ยังสามารถเล่น The Sims 4 ได้ฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วนเหล่าแฟนเกมและนักสะสมก็สามารถเลือกซื้อเสื้อยืดจากคอลเล็กชั่นพิเศษครบรอบ 20 ปีของ The Sims ได้จากเว็บไซต์ Threadless ”

 สถิติน่าสนใจที่รวบรวมโดย Maxis Studio ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาของ The Sims 

=> มีการสร้างซิมส์ไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 1,600 ล้านซิมส์

=> สร้างบ้านในเกมไปแล้วกว่า 575 ล้านหลัง

=> รวมถึงมีการ ‘WOOHOOS’ ไปแล้วกว่า 1,300 ล้านครั้ง

=> และผู้เล่นจากทั่วโลกได้ใช้เวลารวมกันไปแล้วกว่า 65 ล้านชั่วโมงเพื่อสร้างสรรค์ แบ่งปัน และเลือกดูคอนเทนต์ที่สร้างโดยเกมเมอร์ผ่าน Gallery ในเกม

=> ทั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดตัว The Sims มาจนครบรอบ 20 ปี EA ได้เปิดตัวเกมหลักบนคอมพิวเตอร์แล้ว 4 ภาค พร้อมปล่อยแพ็คเสริมมาแล้วกว่า 75 แพ็ค รวมถึงเกม The Sims บนแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้งเครื่องเล่นเกมคอนโซลยอดนิยมอย่าง Xbox One และ PlayStation 4 หรือบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This