ผลการทดสอบชิป ชิป Snapdragon 875 และ 775G ออกมาแล้ว ยอดเยี่ยมทั้งคู่ สมการรอคอย โดยชิปทั้งคู่นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนธันวาคมศกนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า คะแนนการทดสอบ ชิป Snapdragon 875 และ 775G จากแอพ AnTuTu ออกมาแล้ว ซึ่งจะเป็นเท่าไหร่ ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปผลการทดสอบชิป Snapdragon 875 และ 775G จากแอพ AnTuTu ได้ดังนี้

  1. ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ Snapdragon 875 และ Snapdragon 775G กำลังจะเปิดตัวที่งาน Snapdragon Tech Summit ใน เดือนธันวาคมนี้
  2. อย่างไรก็ดี วงในได้ทราบผลการทดสอบชิปสองตัวนี้กันแล้ว โดยอ้างอิงจากคะแนนทดสอบโดยประมาณผ่านแอพพลิเคชั่น AnTuTu
  3. ซึ่งก็เป็นทาง Digital Chat Station (Twitter @StationChat) ที่ได้อ้างว่าชิปประมวลผล Snapdragon 875 ได้รับ 740,000 คะแนนจากแอพ AnTuTu ขณะที่สมาร์ทโฟนที่ใช้ชิป Snapdragon 865 ทำได้ประมาณ 600,000 คะแนน จากแอพเดียวกัน นั่นหมายถึงชิป Snapdragon 875 ควรมีประสิทธิภาพดีกว่ารุ่นก่อนราว 25%
  4. ก่อนหน้าได้มีการเผยว่า ชิปประมวลผล Snapdragon 875 จะผลิตด้วยเทคโนโลยี 5 นาโนเมตร ประกอบด้วยคอร์ Cortex-X1 ความเร็วสูงสุด 2.84GHz พร้อมคอร์ประสิทธิภาพสูง Cortex-A78 ความเร็วสูงสุด 2.42GHz และคอร์ประหยัดพลังงาน Cortex-A55 ความเร็วสูงสุด 1.8GHz โดยใช้ตีพียู Adreno 660
  5. ส่วนชิปประมวลผล Snapdragon 775G ได้รับ 530,000 คะแนนจากแอพ AnTuTu ขณะที่สมาร์ทโฟนที่ใช้ชิป Snapdragon 765G ทำได้ประมาณ 320,000 คะแนน จากแอพเดียวกัน นั่นหมายถึงชิป Snapdragon 775G ควรมีประสิทธิภาพดีกว่ารุ่นก่อนราว 65%

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับคอไอทีกันทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากทราบข้อมูลอย่างละเอียดของชิปสองตัวนี้ ต้องห้ามพลาดติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This