ผลการทดสอบ Samsung Galaxy S22 Ultra ใน AnTuTu, Geekbench และ GFXBench

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวซัมซุงทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้คุณได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra ถูกทดสอบประสิทธิภาพผ่านแอป AnTuTu, Geekbench และ GFXBench แล้ว คาดใกล้เปิดตัวเต็มที ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปอัพเดทข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra ได้ดังนี้

  • หลังจากออกมาเปิดเผย สเปกและภาพเรนเดอร์ Galaxy S22 Ultra ออกมาก่อนหน้านี้ Ishan Agarwal แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ก็ยังคงเกาะติดความเคลื่อนไหวของเรือธงรุ่นใหม่จาก Samsung อย่างต่อเนื่อง
  • ล่าสุดก็มีการแชร์ผลทดสอบประสิทธิภาพ Galaxy S22 Ultra ในเวอร์ชั่น Exynos 2200 ผ่านแอปพลิเคชั่น AnTuTu, Geekbench และ GFXBench
  • ผลทดสอบ Samsung Galaxy S22 Ultra ที่มาพร้อมชิปประมวลผล Exynos 2200 พบว่าทำได้ 965,874 คะแนน จากแอป AnTuTu ขณะที่แอป Geekbench ทำได้ 1,108 คะแนน สำหรับ single-core และ 3,516 คะแนน สำหรับ multi-core ส่วนผลทดสอบด้วยแอป GFXBench Aztec Ruins (Normal) ได้รับ 109 FPS

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจเหล่าสาวกซัมซุงทุกคน ส่วนใครที่กำลังสนใจอยากได้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะสินค้าใกล้จะเปิดตัวแล้ว

ที่มา 1 2

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This