พามาชมคอนเซ็ปท์ iPhone 14 สี Titanium Ice Blue ดุจน้ำแข็ง

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมคอนเซ็ปท์ iPhone 14 สี Titanium Ice Blue ดุจน้ำแข็งที่ขั้วโลกเหนือ ใครสนใจก็ตามมาดูที่ด้านล่างนี้กันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ คอนเซ็ปท์ iPhone 14 สี Titanium Ice Blue ได้ดังนี้

  • สำหรับ iPhone 14 ที่ @mi_konstantin ได้ทำการเรนเดอร์นั้น จะเห็นได้ว่าตัวเครื่องมีการปรับปรุงดีไซน์เล็กน้อย โดยจะไม่มีรอยบากบนหน้าจอแล้ว และใช้การเจาะหน้าจอเพื่อเป็นรูลำโพงสนทนาแทน และด้านหลังยังไม่มีความนูนของกรอบเลนส์อีกด้วย โดยจะเรียบเนียนไปกับตัวเครื่อง แต่ตัวเลนส์จะนูนขึ้นมาเล็กน้อย
  • iPhone 14 นั้นถูกลือว่าสำหรับรุ่น Pro จะไม่มีรอยบากอีกต่อไป หลังจากที่ iPhone 13 นั้นมีรอยบากที่เล็กลง อาจจะใช้การเจาะรูกล้องหน้าเพื่อทำการฝังกล้องหน้า, Face ID และเซ็นเซอร์ต่างๆ แทน เพื่อทำให้มีพื้นที่การแสดงผลที่มาขึ้นอีกนิด ส่วน iPhone 14 รุ่นธรรมดาอาจจะยังมาพร้อมกับรอยบากอยู่ รวมไปถึงอาจจะมี Touch ID ที่หน้าจอด้วย
  • ในด้านกล้อง iPhone 14 มีการคาดการณ์ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด โดยจะเป็นการอัพเกรดกล้องมาเป็นเซ็นเซอร์ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล แทนของเดิม 12 ล้านพิกเซล และมีดีไซน์ขอบเลนส์ทีบางลง แทบจะเรียบไปกับตัวเครื่อง แต่ตัวเครื่องจะหนาขึ้นกว่าเดิมเพื่อยังคงคุณสมบัติขั้นสูงของกล้องเอาไว้
  • นอกจากนี้มีข่าวลือว่า อาจจะไม่มีพอร์ตอีกต่อไป โดย MagSafe จะมาแทนที่การชาร์จไฟให้กับ iPhone รวมไปถึงจะไม่มีรุ่น mini อีกด้วย เนื่องจากยอดขายของรุ่น mini ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยจะมุ่งเน้นไปทำการตลาดกับรุ่นที่มีหน้าจอใหญ่กว่าแทน ซึ่งคาดว่าจะประกอบไปด้วย iPhone 14 Pro ขนาด 1 นิ้ว, iPhone 14 Max ขนาด 6.7 นิ้ว และ iPhone 14 Pro Max ขนาด 6.7 นิ้ว
  • ในด้านชิป A16 Bionic อาจจะใช้เทคโนโลยีการผลิต N4P ของ TSMC ในการผลิต และอาจจะมีลุ้นชิปที่ใช้เทคโนโลยี 3 นาโนเมตร หลังจากที่ TSMC เริ่มทดสอบการผลิตแล้ว รวมถึงการรอบรับ Wi-Fi 6E ที่มีการเชื่อมต่อไร้สายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

และนี่ก็คือ iPhone 14 สี Titanium Ice Blue ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอโฟนกันทุกคน และหากมีเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับไอโฟนที่กำลังจะมาในอนาคตอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This