พามารู้จัก ฟังไร้สาย Verfolger ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Bone Conduction ที่ไม่ต้องนำ

Must Read

สวัสดีคอเทคโนโลยีทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมารู้จักหูฟังไร้สาย Verfolger ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Bone Conduction ที่ไม่ต้องนำมาใส่ในหู แต่ติดไว้ที่ขาแว่นตา ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้ได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Bone Conduction ได้ดังนี้

  • อีกหนึ่งนวัตกรรมที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบใส่ฟังเพลงอยู่ตลอดเวลานั้นก็คือ Verfolger หูฟังไร้สายที่มาพร้อมเทคโนโลยี Bone Conduction ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องใส่ตัวหูฟังเข้าไปในหูก็สามารถได้เสียงได้เสียงได้
  • และเมื่อไม่จำเป็นต้องใส่หูฟังเข้าไปในหู Verfolger จะถูกออกแบบให้ตัวหูฟังสามารถทำงานได้โดยยึดติดเข้ากับขาแว่นตาได้แทบทุกรูปแบบได้อย่างมั่นคง
  • ทำให้สามารถใส่หูฟังและแว่นตาระหว่างออกกำลังกาย ทำงาน หรือเดินทางได้ตลอดเวลา

และนี่ก็คือหูฟังไร้สาย Verfolger ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Bone Conduction ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ ในราคาเริ่มต้นที่ 41 ยูโรหรือราวๆ 1,560 บาท  โดยสินค้าจะเริ่มจดส่งประมาณเดือนตุลาคมปีนี้ เป็นต้นไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This