ภาพพื้นหลัง iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ถูกชำแหละ ดาวน์โหลดฟรี

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ iFixit ปล่อยภาพพื้นหลัง iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ที่ถูกชำแหละและ X-Ray  ออกมาแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดาวน์โหลดฟรีที่ด้านล่างนี้กันได้เล้ยย 

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • เร็วๆ นี้ iFixit เว็บไซต์สอนชำแหละแกะเครื่องอุปกรณ์ไอทีได้ปล่อยภาพพื้นหลัง iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ที่ถูกชำแหละและ X-Ray ออกมาให้กับผู้ใช้งานนำไปใช้เป็นภาพพื้นหลังให้กับตัวเครื่องกัน
  • หลังจากนั้นไม่นาน iFixit ก็ได้ปล่อยภาพหน้าจอ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ที่ถูกชำแหละและ X-Ray ให้ผู้ที่สนใจได้ดาวน์โหลดฟรี
  • ก่อนหน้านี้ iFixit ได้ทำการแกะเครื่อง iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max มาแล้ว โดยพบว่าทั้งคู่มีแบตเตอรี่เป็นรูปตัว L และพบว่าระบบกล้อง TrueDepth มีการรวม Flood illuminator กับ Dot projector ให้เป็นโมดูลเดียวกัน ทำให้มีขนาดของรอยบากที่เล็กลง
  • อย่างไรก็ตาม iFixit เตือนว่า ถึงแม้จอแสดงผลของ iPhone 13 Pro จะถอดเปลี่ยนได้ง่าย แต่ต้องทำโดย Apple เท่านั้น หากใช้จอแสดงผลที่ไม่ได้รับอนุญาตจาก Apple จะส่งผลให้ส่วนประกอบ Face ID ไม่ทำงาน
  • และด้วยการที่มีการ X-Ray ตัวเครื่องรวมไปถึงการชำแหละเครื่องมาแล้ว ทาง iFixit จึงทำรูปภาพพื้นหลังในรูปแบบที่ชำแหละเห็นด้านในตัวเครื่องและแบบ X-Ray ของ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ออกมาให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนดาวน์โหลดไปใช้งานกัน

ดาวน์โหลด iPhone 13 Pro Teardown Wallpaper

ดาวน์โหลด iPhone 13 Pro X-ray Wallpaper

ดาวน์โหลด iPhone 13 Pro Max Teardown Wallpaper

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของชาวไอโฟนกันทุกคน หลังจากที่ได้อ่านจบไป ใครที่สนใจอยากได้ก็รีบๆ เข้าไปดาวน์โหลดฟรีกันได้เลย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This