Saturday, October 26, 2024
31.9 C
Bangkok

มาแล้ว! watchOS 8.7.1 เน้นแก้ไข Bug ที่พบใน Apple Watch Series 3

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า Apple ปล่อย watchOS 8.7.1 ออกมาให้อัปเดทแล้ว เน้นแก้ไข Bug ที่พบใน Apple Watch Series 3 แล้ว รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • นอกจาก iOS 15.6.1 ที่ถูกปล่อยออกมาอุดช่องโหว่ WebKit ให้กับ iPhone เจ้าของ Apple Watch Series 3 ยังได้รับการอัปเดท watchOS 8.7.1 ในช่วงเวลาเดียวกันด้วย โดยมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขปัญหา Apple Watch รีบูตตัวเอง
  • Apple ปล่อย watchOS 8.7.1 ออกมาให้ผู้ใช้งาน Apple Watch Series 3 โดยตรง เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่ทำให้ Apple Watch รีบูตตัวเองโดยไม่คาดคิด ซึ่งหมายความว่า Apple Watch Series 4 หรือรุ่นใหม่กว่า จะไม่ได้รับการอัปเดตแบบเดียวกัน
  • นอกจากการแก้ไข Bug ระบบปฏิบัติการ watchOS 8.7.1 ก็ไม่ได้มีการปรับปรุงใดๆ มาสู่ Apple Watch Series 3 และคาดว่าจะเป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายที่ Apple Watch Series 3 ได้รับการอัปเดท ก่อนที่ Apple จะปล่อย watchOS 9 ออกมา ซึ่งคาดว่าจะสนับสนุน Apple Watch Series 4 ขึ้นไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ watchOS 8.7.1 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของทุกคน และหากมีข่าวคืบหน้าประการใดจาก Apple อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

Hot this 48 hr.

ความหมายของไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ ไพ่ชุดเมเจอร์และไพ่ชุดไมเนอร์ อาร์คานา

ไพ่ทาโรต์ แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ไพ่ชุดเมเจอร์ อาร์คานา มี 22...

ข่าวใหญ่ จีนค้นพบอารยธรรมที่เก่าแก่กว่าราชวงศ์เซี่ย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีนักโบราณคดีคนไหนในโลกเชื่อว่าจีนจะมีอารยธรรมที่เก่าแก่กว่านี้อีกแล้ว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจรอบโลก สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ที่ประเทศจีนมีการค้นพบอารยธรรมที่เกิดขึ้นก่อนราชวงศ์เซี่ย ราชวงศ์แรกของจีนที่เกิดขึ้น 2,100...

juniijune wanida  นางแบบสาวสวย ขาวออร่า สูง ตัวใหญ่ ร่างนางแบบ เซ็กซี่ และน่ารักมากๆ 

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำนางแบบสาวสวยในย่านอาเซียนจากประเทศเพื่อนบ้านให้ได้รู้จักและติดตามกันต่อไป สำหรับในครั้งนี้เราขอจัดให้เอาใจหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบนักศึกษาสาวใสๆ น่ารักที่แอบซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้ไม่เบา เพราะต่อจากนี้ไปเรากำลังจะพาทุกคนมารู้จักและสัมผัสความสวยงามน่ารักของน้อง...

Apple TV 4K รุ่นใหม่ และ iPad Pro รุ่นใหม่ จะเริ่มจัดส่งให้ลูกค้าในวันที่ 21 พฤษภาคม ศกนี้

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Apple TV 4K รุ่นใหม่ จะพร้อมจัดส่งในวันที่ 21...

Whoscall ผนึกกำลังทรู คอร์ป เดินหน้าปกป้องคนไทยจากมิจฉาชีพออนไลน์ทั่วประเทศ

Whoscall แอปพลิเคชันเพื่อการระบุและบล็อกสายเรียกเข้าที่ไม่พึงประสงค์ ได้ร่วมมือกับทรู คอร์ปอเรชั่น เพื่อปกป้องผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วประเทศไทยจากมิจฉาชีพออนไลน์ ด้วยจำนวนคดีฉ้อโกงทางอินเทอร์เน็ตที่พุ่งสูงขึ้นกว่า 190,000 คดีภายใน 6...

Topics

กล้องโทรทรรศน์ Webb ของ NASA ค้นพบดาวแคระน้ำตาลนอกกาแล็กซีเป็นครั้งแรก!

กล้องโทรทรรศน์อวกาศเจมส์ เว็บบ์ (James Webb Space Telescope) ของ NASA ได้สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ในวงการวิทยาศาสตร์อีกครั้ง...

MacBook Air M2 ลดเหลือเพียง 700 เหรียญ! ราคานี้มีที่ไหนอีก?

สาวก Apple ฟังทางนี้! ตอนนี้ MacBook Air รุ่น M2 กำลังลดราคากระหน่ำจนเหลือเพียง...

Google Photos จะแสดงเมื่อภาพถูกแก้ไขด้วย AI

Google Photos เตรียมปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ที่จะแสดงข้อมูลให้ผู้ใช้รู้ว่าเมื่อไหร่ภาพในแกลเลอรี่ถูกแก้ไขหรือปรับปรุงด้วย AI ซึ่งเป็นการพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าใจและตรวจสอบได้ว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นของแท้หรือถูกดัดแปลง ฟีเจอร์นี้จะมาพร้อมกับข้อมูลเมต้า (Metadata) ที่ชัดเจนมากขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานเห็นว่าภาพนั้นผ่านการปรับแต่งอะไรบ้าง...

Apple เตรียมเปิดตัว Mac รุ่นใหม่ สัปดาห์นี้มีเซอร์ไพรส์!

Apple เตรียมเขย่าวงการไอทีอีกครั้ง! กับการเปิดตัว Mac รุ่นใหม่ในช่วง 'สัปดาห์แห่งการประกาศ' ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ที่จะถึงนี้ (30 ตุลาคม...

Related Articles

Popular Categories

spot_img