มือถือ AA ก้อนเดียว 15 ปี

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

มือถือ AA , SpareOne มือถือ SpareOne มือถือที่ไม่มีหน้าจอแสดงผลใดๆ ทั้งสิ้น ดีไซน์บางเบา ด้านหน้ามาพร้อมกับแป้นหมายเลข และปุ่มโทรออก-รับสาย แถมยังมีปุ่มเปิดไฟกระพริบ (LED สีน้ำเงิน) สำหรับใช้ในการส่องหาสิ่งของในทีมึดได้อีกด้วย ถึงแม้จะไม่มีหน้อแสดงผลใดๆ แต่เวลากดปุ่มหมายเลข มันจะมีเสียงออกมาให้ได้ยิน สำหรับขั้นตอนการติดตั้งเพื่อใช้งานง่ายมาก แค่เปิดฝาด้านหลังออก ใส่ SIM card เข้าไปในสล็อต บริเวณตรงกลางจะมีช่องใส่แบตเตอรี่ AA หนึ่งก้อน ปิดฝาครอบด้านหลัง แค่นี้คุณก็สามารถใช้โทรเข้าไปยังมือถือของเพื่อนๆ ได้แล้ว ซึ่งความน่าอัศจรรย์ของมันคือ ใช้แบตเตอรี่ AA ขนาดแรงดัน 1.5 โวลต์ของ Energizer ที่สามารถเก็บไฟได้นาน 15 ปี และให้พลังงานในการใช้สนทนาได้นานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงเพียงก้อนเดียว อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ Engadget ได้ทดลองใช้ SpareOne แล้วพบว่า คุณภาพของเสียงไม่ค่อยชัดเจนนัก แต่หากพูดถึงในยามฉุกเฉินมันก็ดีกว่าไม่มีอะไรเลย ท้้งนี้ทางบริษัทผู้ผลิตคาดว่าจะสามารถวางตลาดได้ในไตรมาสแรกของปี 2012 โดยจะรองรับการใช้งานได้ทั้ง SIM และ microSIM (มีอะแดปเตอร์ให้) ในระบบ GSM สนนราคาอยู่ที่ 50 เหรียญฯ หรือประมาณ 1,500 บาท โอ้ว!!! ราคานี้ได้ฟีเจอร์โฟนแล้วนะเนี่ย ว่าแต่ในอีก 15 ปีข้างหน้ามันจะมีแบตเตอรี่ AA ให้ได้ใช้กันอยู่ หรือเปล่านะ? เว็บไซต์ในข่าว: SpareOnePhone

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This