รวบ 3 เว็บ thaighost,oh18up,thaizoom ให้ลูกค้าวีไอพีโหลดหนังโป๊!

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

รวบ 3 หนุ่มเปิดเว็บไซต์หนังลามกอนาจาร ให้ลูกค้าวีไอพีจ่ายเงินให้ด้วยการป้อนรหัสของบัตรเติมเงินทรู แล้วจะได้สิทธิพิเศษดาวน์โหลดข้อมูลที่เก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์เฉพาะของผู้ให้ บริการเว็บไซต์ได้ โดยอำพรางว่าที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์อยู่ในต่างประเทศ 22 มิ.ย. พล.ต.ต.สุรพล หอมชื่นชม ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทาง เทคโนโลยี (ผบก.ปอท.) เปิดเผยว่า ได้สั่งการ พ.ต.อ.สมพร แดงดี ผกก.3 และ พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ ผกก.กลุ่มงานสนับสนุนคดีเทคโนโลยีฯ นำกำลังชุดปฏิบัติการของ บก.ปอท.เข้าจับกุม นายนิพนธ์ พรหมมินทร์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256/56 หมู่บ้านพรรณี ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าของเว็บไซต์ลามกอนาจาร ชื่อ www.thaighost.net, นายปณิธาน ภูพาดศรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/8 ม.4 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี เจ้าของเว็บไซต์ www.oh18up.org และ นายตติยะ ตี่นาสวน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/5 ม.2 ต.ท่าพระยา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เจ้าของเว็บไซต์ www.thaizoom.org ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 เป็นเจ้าของเว็บไซต์ลามกอนาจารทางอินเทอร์เน็ต

พล.ต.ต.สุรพล กล่าวต่อว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ทราบว่า เว็บไซต์ www.thaighost.net, www.oh18up.org, www.thaizoom.org มีการโฆษณาเชิญชวนรวมถึงเปิดให้บริการดาวน์โหลด ข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก, เพลง, ภาพยนตร์ และ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆ ซึ่งมีเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ต้องการสมัครเป็นสมาชิกแบบวีไอพีจะต้องจ่าย เงินให้กับผู้ให้บริการเว็บไซต์ โดยวิธีการป้อนรหัสของบัตรเติมเงินทรู ซึ่งสามารถหาซื้อได้ทั่วไป หากได้เป็นสมาชิกแบบวีไอพีแล้วจะมีสิทธิพิเศษ คือ จะสามารถดาวน์โหลดข้อมูลที่เก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์เฉพาะของผู้ให้บริการเว็บไซ ต์ได้ ซึ่งมีทั้งหนังลามกและเพลงละเมิดลิขสิทธิ์ จึงได้สืบสวนแกะราย เพื่อหาที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ดังกล่าว จนทราบว่า เซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวถูกอำพรางว่าตั้งอยู่ในต่างประเทศ แต่เมื่อชุดปฏิบัติการ ทำการสืบสวนเชิงลึกแล้ว จึงพบว่าเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการดาวน์โหลดภาพลามกอนาจารนั้น ตั้งอยู่ที่อาคาร แคท ทาวเวอร์ ชั้น 4 ห้อง 401 แขวงและเขตบางรัก กรุงเทพฯ จึงได้นำกำลังเข้าค้นอาคารดังกล่าว ตามหมายค้นของศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมยึดเครื่องเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ดังกล่าวเป็นของกลางได้จำนวน 3 ตัว จึงอายัดไว้ตรวจสอบ ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.54 ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน บก.ปอท. thaighost อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหานำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลนั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตามพ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) และละเมิดลิขสิทธิ์ผู้อื่นเพื่อการค้าด้วยการทำซ้ำ ดัดแปลง ซึ่งงานดนตรีกรรม งานบันทึกเสียง งานโสตทัศนวัสดุ ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ มาตรา 28(1) พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : http://manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9540000076368

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This