ลือว่า Sony กำลังจะเปิดตัว Tablet กันยายนนี้

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

Sony , Tablet SonySony ได้วางแผนการเปิดตัวของ Tablet  จากค่ายของตนแล้ว  เชื่อว่าจะเปิดตัวและวางขายสู่ตลาดภายในเดือน กันยายนโดยข่าวนี้มาจาก รายงานของ CNET’s Crace blog โดยเว็บไซต์ดังกล่าวได้กล่าวว่า Sony เตรียมจะเปิดตัว Tablet นี้ให้ทันงาน IFA ที่เป็นงานโชว์ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ต่างๆ ที่เมืองเบอร์ลิน โดยทาง Sony จะใช้ชื่อเรียกผลิตภัณฑ์ว่า S1 และ S2 ก่อน โดยจะมาพร้อมทั้งรุ่นที่รองรับ Wifi เท่านั้นและ 3G ซึ่งมีข้อมูลคร่าวๆ ดังนี้  คือมีความจุขนาด 16GB และ 32GB โดยรุ่น S1 จะมีขนาดหน้าคอ 9.4 นิ้ว และรองรับ Full SD Card Slot ซึ่งจะสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการเคลื่อนย้ายข้อมูลจาก SD Card มาก  และ S1 จะมาพร้อมคีย์บอร์ดบลูทูธ และยังสามารถใช้เป็นรีโมท ควบคุมโทรทัศน์, เครื่องเล่น Blu ray และ อุปกรณ์อื่นๆ ของ Sony ได้ด้วย ในรุ่น S2 นั้น จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วมีลักษณะคล้ายกับ Nintendo DS ที่เป็นสองจอ โดยมี 16GB และ 32GB ให้เลือกคุณสมบัติเหมืนกับรุ่น S1 ทุกประการ และ 2 Tablet นี้จะใช้รังผึ้ง”Honeycomb”จากกูเกิ้ลอีกด้วย  จัดว่าเป็นอุปกรณ์ตัวหนึ่งที่จะทำตลาดสั่นสะเทือนได้ไม่น้อยทีเดียว

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This