ลูกเล่นเด็ดใน Google+ มากกกว่า 90 รายการ

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

ลูกเล่นเด็ด, ลูกเล่น Google+, Google Plus ข่าวล่าสุดรายงานว่า Google ได้นำ Google+ บริการเครือข่ายสังคมน้องใหม่ออกจากขั้นตอนการทดสอบแล้ว ซึ่งก็หมายความว่าผู้ที่ต้องการใช้ก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกใช้งานได้ท้นที ไม่ต้องมี invite นอกจากนั้นยังประกาศเพิ่มการเปลี่ยนแปลงให้กับบริการนี้เข้าไปอีกกว่า 90 รายการ ตรงกับระยะเวลาวันที่เปิดให้บริการเป็นช่วงทดสอบพอดี ที่น่าสนใจก็ได้แก่ Hangouts ที่ถูกเพิ่มคุณสมบัติไปมากมาย และฟังชั่นการค้นหาที่ไม่เพียงแต่จะค้นหาผุ้คนที่ต้องการได้เท่านั้น แต่ยังสามารถค้นหาหัวข้อและโพสต์ต่างๆ ได้ด้วย สำหรับการเปลี่ยนแปลงใน Hangout ก็มีที่น่าสนใจหลายรายการ เริ่มจากตอนนี้ผู้ใช้สามารถเล่น Hangouts ได้จากบนสมาร์ทโฟนแล้วผ่านทางแอ็พพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่บน Android ส่วนเวอร์ชั่น iOS จะตามออกมาในเร็วๆ นี้ นอกจากนั้นก็ยังมี Hangouts On Air ที่สามารถใช้เป็นสถานีออกอากาศต่อสาธารณะชนได้ Hangouts On Air นอกจากนั้น Google ยังเปลี่ยน Hangout ธรรมดาให้กลายเป็นแพลตฟอร์มการนำเสนอได้ง่ายๆ ด้วยลูกเล่นเพิ่มเติมอย่าง Screensharing พื้นที่สำหรับแสดงภาพถ่าย ฯลฯ ที่อยากจะโชว์ Sketchpad พื้นที่สำหรับวาดภาพ Google Docs สำหรับใช้ทำงานเขียนหรืองานนำเสนอ และ Named Hangouts หรือลูกเล่นการตั้งชื่อ Hangouts ให้ตรงกับหัวข้อที่เราต้องการ Screensharing (ซ้าย) Sketchpad (ขวา), Docs (ซ้าย) Names Hangouts (ขวา) สุดท้ายสำหรับ Hangouts คือ Google ได้ปล่อย API สำหรับลูกเล่นนี้ออกมาแล้วอีกด้วย อีกคุณสมบัติที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้าไปใน Google+ คือฟังชั่นการค้นหาที่ไม่เพียงแต่จะสามาถใช้ค้นหาผู้คนที่ต้องการได้เท่า นั้น แต่ยังสามารถใช้ค้นหาหัวข้อ ตลอดจนโพสต์ที่เกี่ยวข้องได้จากทั่วทั้งเว็บภายในช่องเดียว ที่น่าสนใจคือ เมื่อเราค้นหาหัวข้อใดๆ ลงไป ผลที่แสดงออกมานั้นยังมีรายชื่อผู้ที่สนใจหัวข้อนั้นออกมาด้วย ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราค้นหาหัวข้ออาหาร ผลที่ออกมาจะไม่ได้มีแต่เพียงภาพอาหาร แต่จะมีโปรไฟล์ของพ่อครัวชื่อดังมาด้วย เป็นต้น Google+ Search สุดท้ายก็อย่าลืมนะครับว่าตอนนี้ Google+ เปิดให้บริการกับสาธารณะอย่างเต็มที่แล้ว ไม่ต้องมี invite ก็สมัครเล่นได้แล้วนะครับ ที่มา: The Next Web

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This