วงในหลุด สเปก MacBook 12 นิ้ว ที่ใช้ Apple Silicon ล่าสุดออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราจะมาเผยสเปก MacBook 12 นิ้ว ที่ใช้ Apple Silicon จะใช้คีย์บอร์ดแบบ Butterfly รุ่นที่ 4 คาดราคาเริ่มต้นราว 26,590 บาท ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจล่าสุดของ MacBook 12 นิ้ว ที่ใช้ Apple Silicon ได้ดังนี้ 

  1. แหล่งปล่อยข่าวลือ Komiya เปิดเผยสเปกของ MacBook 12 นิ้ว ที่ใช้ Apple Silicon ผ่านบัญชี Twitter @komiya_kj โดยอ้างว่า MacBook รุ่นใหม่ของ Apple จะใช้จอแสดงผล Retina Display ขนาด 12 นิ้ว มาพร้อมแผงคีย์บอร์ดแบบ Butterfly รุ่นที่ 4 น้ำหนักเบาประมาณ 0.9 กิโลกรัม

  2. Komiya ยังอ้างว่า MacBook 12 นิ้ว รุ่นแรกที่ใช้ Apple Silicon (ชื่อเรียกโปรเซสเซอร์ที่ Apple ออกแบบเอง โดยใช้สถาปัตยกรรมแบบ ARM) จะมีความจำ RAM 8GB และ 16GB ความจุ SSD 256GB, 512GB หรือ 1TB แบตเตอรี่ให้อายุการใช้งานยาวนาน 15 – 20 ชั่วโมง มีพอร์ต USB-C เพียงช่องเเดียว และติดกล้อง Facetime HD Camera ความละเอียด HD 720p

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ MacBook 12 นิ้ว รุ่นแรกที่ใช้ Apple Silicon ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ คาดจะะมีราคาเริ่มต้น 849 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 26,590 บาท และแน่นอนว่าสำหรับภาคการศึกษาจะเป็นเจ้าของได้ในราคาถูกกว่านี้ หากใครสนใจก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This