สมาร์ทโฟนหรู PPO Find X2 Pro Lamborghini Edition ราคา 59,000 บาท จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม 2020 นี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเช่นเคยกับสิ่งที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จักสมาร์ทโฟนหรูอย่าง OPPO Find X2 Pro Lamborghini Edition ที่ได้มีการเปิดตัวทางการ ราคาราว 59,000 บาท ซึ่งจะสวยงาม และน่าสนใจแค่ไหน ลองมาดูกันเลย 

Find X2 Pro Lamborghini Edition

=> เป็นการจับมือกันอีกครั้งหลังจาก 2 แบรนด์ระดับโลก เคยทำงานร่วมกันในรุ่น Find X Automobili Lamborghini Edition

=> OPPO Find X2 Pro Lamborghini Edition มีพื้นฐานมาจาก Find X2 Pro แต่มีดีไซน์ที่สปอร์ตกว่า เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini Aventador SVJ Roadster ด้านหลังสีดำพร้อมลายคาร์บอนเคฟล่า

=> สเปกโดยรวมของ OPPO Find X2 Pro Lamborghini Edition ไม่ได้แตกต่างจาก Find X2 Pro แต่มีความพิเศษที่กล่อง และอุปกรณ์ภายในกล่องมาในธีมสีดำ พร้อมติดโลโก้ Lamborghini แถมอุปกรณ์ชาร์จในรถ และหูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless

=> OPPO Find X2 Pro Lamborghini Edition จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ราคา 12,999 หยวน หรือราว 59,000 บาท ขณะที่ Find X2 Pro มีราคา 6,999 หยวน หรือราว 31,790 บาท

ที่มา – OPPO

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This