สมาร์ทโฟน Aquos A6 จาก Sharp ที่มาพร้อมเซนเซอร์กล้องขนาด 1 นิ้วจาก LEICA เป็นรุ่นแรกของโลก เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ คอไอที และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Sharp เปิดตัวสมาร์ทโฟน Aquos R6 จอ 240Hz มาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องขนาด 1 นิ้วจาก LEICA รุ่นแรกของโลกแล้ว สำหรับใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันที่ด้านล่างนี้ได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Aquos R6 ได้ดังนี้

  • Aquos R6 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลก ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องขนาด 1 นิ้ว ขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 5 เท่า เพิ่มพลังในการโฟกัสที่ดีขึ้น รองรับระบบออโต้โฟกัสในที่แสงน้อย โดยใช้เลเซอร์เพื่อเปิดใช้งานออโต้โฟกัสความเร็วสูงในสภาพแสงน้อย
  • ระบบกล้องของ Sharp Aquos R6 ยังใช้เลนส์ Summicron ของ Leica สามารถถ่ายภาพเต็มสเกลด้วยความละเอียดสูงได้
  • กล้องหลักที่มีเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ให้ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล มาพร้อมกล้องรอง 12.6 ล้านพิกเซล และมีเซ็นเซอร์ ToF ติดตั้งมาให้ด้วย
  • มีระบบสแกนลายนิ้วมือแบบอัลตราโซนิก ซึ่งใช้เทคโนโลยี Qualcomm 3D Sonic Max ที่มีขนาดเซ็นเซอร์ใหญ่ที่สุดในโลก (ใหญ่กว่าเซ็นเซอร์ทั่วไปถึง 11 เท่า)
  • อีกทั้งยังมีฟีเจอร์รับรองความถูกต้องด้วยสองนิ้ว ซึ่งช่วยให้การชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟน และการจัดการบัญชีปลอดภัยยิ่งขึ้น
  • เลือกใช้หน้าจอแสดงผล Pro IGZO OLED ความละเอียด (1260 x 2730 พิกเซล) ขนาด 6 นิ้ว รองรับ HDR การรีเฟรช 240Hz ความสว่างสูงสุด 2,000 nits อัตราส่วนคอนทราสต์ 20,000,000:1
  • ทำงานบน Android 11 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 888 5G ความจำ RAM 12GB จับคู่กับ ROM 128GB แบบ UFS 3.1
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh
  • ป้องกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP68

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Aquos R6 จาก Sharp ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อม เพราะสินค้าใกล้จะวางจำหน่ายเต็มทีแล้ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This