สมาร์ทโฟน  Huawei P40 Pro PE รองรับ 5G ที่หลายคนกำลังเฝ้ารอ ได้มีการเปิดเผยสเป็คออกมาบ้างแล้ว !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน  Huawei P40 Pro PE รองรับ 5G ที่หลายคนกำลังเฝ้ารอ ตอนนี้ได้มีการเปิดเผยสเป็คออกมาแล้ว โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ก้อนใหญ่ และให้ความสำคัญกับระบบกล้องเป็นพิเศษ

แหล่งข่าวในจีนเปิดเผยสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Huawei P40 Pro PE (Premium Edition) อย่างเต็มรูปแบบออกมาแล้ว ก่อนที่จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมนี้ พร้อมกับรุ่น P40 และ P40 Pro โดยมี P40 Pro PE เป็นรุ่นพรีเมี่ยมที่มีสเปกสูงที่สุด ข้อมูลที่น่าสนใจมีดังนี้ 

=> Huawei P40 Pro PE จะมาพร้อมจอแสดงผล OLED (3160 x 1440 พิกเซล) ขนาด 6.7 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz ขอบจอโค้ง และถูกเจาะรูที่มุมบนขวาเป็นรูปแคปซูล สำหรับติดตั้งกล้องคู่เซลฟี่ 32 + 32 ล้านพิกเซล (กล้องหลัก + กล้องอัลตร้าไวด์) และมีกล้อง 3D Time-of-Flight ที่ด้านหน้า สำหรับฟีเจอร์ Face Unlock ปลดล็อคด้วยการสแกนใบหน้าอย่างแม่นยำและปลอดภัย

=> สำหรับกล้องหลังของ Huawei P40 Pro PE จะมีกล้องทั้งหมด 5 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 52 ล้านพิกเซล วางคู่กับกล้องอัลตร้าไวด์ 40 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยกล้องเทเลโฟโต้ 8 ล้านพิกเซล ซูมออปติคอล 3 เท่า กล้อง Periscope ซูมออปติคอล 10 เท่า และกล้อง 3D Time-of-Flight ช่วยสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ที่สมบูรณ์แบบ

=> Huawei P40 Pro PE ทำงานบนพื้นฐาน Android 10 สวมทับด้วย EMUI 10 ใช้ชิปประมวลผล Kirin 990 5G ความจำ RAM 12GB จับคู่กับ ROM 512GB ความจุแบตเตอรี่ 5,500mAh ชาร์จเร็ว 50W และชาร์จเร็วแบบไร้สาย 27W

=> คาดว่า Huawei P40 Pro PE จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ โดยมีราคาอยู่ในช่วง 1,199 – 1,299 ยูโร หรือราว 42,460 – 46,000 บาท

ที่มา – IT Home

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This