เปิดตัว Robert Pattinson มาพร้อม Batsuit ชุดใหม่ อย่างเป็นทางการโดย ผกก.

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันอีกครั้งกับเรื่องราวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับในครั้งนี้เราจะมาทุกท่านมาชมการเผยโฉม Batman คนใหม่ Robert Pattinson มาพร้อม Batsuit ชุดใหม่ จะสวยเด่นแค่ไหน ลองมาดูกันเลย 

หลังจากมีข่าวลือมานานหลายเดือนว่า Robert Pattinson จะมารับบทเป็น Bruce Wayne หรือ Batman คนใหม่  แต่เราก็ยังไม่เคยเห็นหนุ่มแพททิสันในชุดแบทแมนอย่างเป็นทางการซักที และตอนนี้ถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยแล้ว 

=> Robert Pattinson เริ่มมีชื่อเสียงมาจาก Harry Potter ในบท Cedric Diggory ก่อนจะมาโด่งดังสุดๆ ในบทแวมไพร์ Edward Cullen จากภาพยนตร์ชุด Twilight

=> หลังมีการแชร์วีดีโอทีเซอร์ที่เผยให้เห็น Batsuit ชุดใหม่ และคนที่สวมชุดก็คือ Robert Pattinson นั่นเอง

 

=> บุคคลที่แชร์วีดีโอทีเซอร์ออกมาไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Matt Reeves ผู้กำกับภาพยนตร์ Batman ภาคใหม่ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2021

 

=> ข้อมูลจาก imdb.com ยืนยันว่า Robert Pattinson จะรับบทเป็น Bruce Wayne หรือ Batman คนใหม่, Andy Serkis (Ulysses Klaue ใน Avengers: Age of Ultron และ Black Panther) มารับบทเป็นพ่อบ้าน Alfred, Colin Farrell รับบทเป็น Oswald Cobblepot หรือมนุษย์เพนกวิน และ Zoë Kravitz รับบทเป็น Catwoman

 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This