เปิดตัว Tablet Android 2 รุ่น จาก Sony

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

รายงานข่าวล่าสุด โซนี่ (Sony) เปิดตัว “แท็บเล็ต” 2 รุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า S1 และ S2 ล่าสุดแท็บเล็ตทั้งสองรุ่นได้เปลี่ยนชื่อเป็น Tablet S และ Tablet P ทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Android อย่างไรก็ตาม ทั้งสองเครื่องมีดีไซน์ต่างๆ กันโดยสิ้นเชิง Sony Tablet S จะมีดีไซน์เป็นแท็บเล็ตหน้าจอเดียวขนาด 9.4 นิ้ว (1280×800 พิกเซล) และใช้โพรเซสเซอร์ Tegra 2 น้ำหนักแค่ 1.33 ปอนด์ (ประมาณ กรัม) ด้านหนึ่งของตัวเครื่องจะหนากว่าอีกด้าน เพื่อทำให้ถือสะดวกคล้ายๆ กับถือนิตยสาร อีกทั้งยังช่วยให้พิมพ์งานได้สะดวกขึ้นด้วย Tablet S จะมี 3 รุ่น โดยถ้าเป็นรุ่นที่เชื่อมต่อ Wi-Fi อย่างเดียว จะมี 16GB และ 32GB ในขณะที่รุ่น Wi-Fi/3G จะมีความจุให้เลือกแค่ 16GB เท่านั้น สามารถเชื่อมต่อไร้สายการทำงานด้วยบลูทูธ พร้อมพอร์ต USB และรีโมท IR กล้องหลัง 5.11MP ส่วนกล้องหน้าแค่ 0.3MP เท่านั้น แบตเตอรี่ดูวิดีโอได้นาน 8 ชั่วโมง เวอร์ชัน 3G จะใช้งานได้ประมาณ 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จแบตฯ หนึ่งครั้ง Tablet, Android 2, Sony Tablet Sony Tablet P จะมีดีไซน์ที่แตกต่างจาก Tablet S โดยมีลักษณะเป็นสองหน้าจอพับได้ ซึ่งแต่ละจอจะมีขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1280×480 พิกเซลเมื่อเปิดออก กล้องหลัง 5.11MP และกล้องหน้า 0.3MP เช่นเดียวกัน โพรเซสเซอร์ที่ใช้เป็น Tegra 2 พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ USB สำหรับ Tablet P จะมีรุ่นเดียวให้เลือกคือ ความจุ 4GB เท่านั้น เชื่อมต่อไร้สายด้วย WI-FI และ 3G ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 3.2 เช่นเดียวกัน (ยกเว้น Tablet S รุ่น Wi-Fi อย่างเดียวจะทำงานด้วย Android 3.1) แบตเตอรี่ของ Tablet P จะใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมง ในส่วนของราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด สำหรับ Tablet S จะวางตลาดปลายเดือนกันยายน และ Tablet P จะวางตลาดเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ เว็บไซต์ในข่าว: Sony

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This