เผยชมคอนเซ็ปต์ iPhone 12 และ iPhone 12 Max ล่าสุดที่ผู้สร้างคอนเซ็ปต์อ้างว่าใกล้เคียงกับตัวเครื่องจริงมากที่สุด

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เรากำลังจะพาเพื่อนๆ ทุกคนมาชมคอนเซ็ปต์ iPhone 12 และ iPhone 12 Max ที่อ้างว่ามีดีไซน์ใกล้เคียงของจริงที่สุด ซึ่งจะมีรูปร่างหน้าตาและรายละเอียดที่น่าสนใจเป็นอย่างไร เรามาดูกันเล้ยย 

สรุปเรื่องราวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone12 สมาร์ทโฟนที่หลายคนรอคอยได้ดังนี้ 

  1. ข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 12 รั่วไหลออกมามากมาย จนสามารถนำมาสร้างเป็นคอนเซ็ปต์ให้เราได้เห็นภาพที่ชัดเจน และคอนเซ็ปต์ล่าสุดถูกแชร์โดยช่อง Studioless Creator บน YouTube ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่มีผู้ติดตามไม่มากนัก แต่คอนเซ็ปต์ iPhone 12 ดูมีความน่าเชื่อถือ

  2. Studioless Creator นำเสนอคอนเซ็ปต์ iPhone 12 และ iPhone 12 Max ที่คาดว่าจะมาพร้อมจอแสดงผล OLED ขนาด 5.4 นิ้ว และ 6.1 นิ้ว ตามลำดับ

  3. นอกจากขนาดหน้าจอ ดูเหมือน iPhone 12 และ iPhone 12 Max จะใช้สเปกเดียวกัน โดยมาพร้อมกล้องคู่หลัง ใช้ชิปประมวลผล A14 ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 5 นาโนเมตร และรองรับ 5G

  4. ก่อนหน้านี้ แหล่งปล่อยข่าวลือ เจ้าของบัญชี Twitter @jon_prosser และ @L0vetodream อ้างว่า iPhone 12 และ iPhone 12 Max จะมาพร้อมความจำ RAM 4GB

และนี่ก็คืออีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPhone12 ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ หากมีข่าวความเคลื่อนไหวอะไรอีก เราจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในทันที 

ที่มา – iPhoneHacks

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This