เผยโฉมแล้ว มอเตอไซค์ 2020 Benelli TNT 600i โฉมใหม่ ที่หลายคนรอคอย มาพร้อมเครื่องยนต์สี่สูบเรียง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำจักรยานยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชมการเผยโฉมของมอเตอร์ไซค์ 2020 Benelli TNT 600i ที่หลายคนรอคอย การมาครั้งนี้ยังคงเครื่องสี่สูบเรียง ท่อคู่ออกตูด จอสี่สี ดีไซน์ไม่ฉีกมาก ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ จะเป็นอย่างไร ลองมาติดตามชมกัน 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ 2020 Benelli TNT 600i มีดังนี้ 

1. 2020 Benelli TNT 600i โฉมใหม่ เมื่อเทียบกับตัวเก่าแล้ว ถือว่ารุ่นปี 2020 มีการเปลี่ยนแปลงที่น้อยมาก และยังคงโดดเด่นด้วยท่อไอเสียออกตูดเช่นเคย 

2. รูปลักษณ์ภายนอกหลักๆ ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดคือโคมไฟหน้าใหม่ ระบบไฟเป็น LED พร้อมไฟ DRL แต่ถึงเปลี่ยนไม่มาก แต่ก็ดูดีขึ้นพอสมควรเลย

3. ปีกหม้อน้ำขนาดใหญ่แปะเลข 600 จากเดิมที่จะเป็นรหัส TNT โชว์เครื่องและคอท่อไอเสียสี่เส้นสไตล์รถเน็กเก็ต

4. เบาะนั่งเป็นแบบสองตอนเล่นระดับสไตล์สปอร์ต

5. โช้คหน้าแบบหัวกลับ โช้คหลังเดี่ยววางเยื้องขวา

6. เรือนไมล์เป็นเรือนไมล์แบบ TFT สี่สี ตามสมัยนิยม ถังน้ำมัน 15 ลิตร

7. วงล้ออัลลอยด์ ดิสก์เบรกคู่หน้า ดิสก์เดี่ยวหลัง พร้อม ABS Dual-Channel

8. เครื่องยนต์สี่สูบเรียงให้พละกำลัง 81.5 PS ที่ 11,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 51 นิวตันเมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์ 6 สปีด มี Sliper Clutch

9. บริษัทเคลทความเร็วสูงสุดของรถรุ่นนี้ไว้ที่ 190 กม./ชม. และยังคงเป็นรถจักรยานยนต์สี่สูบเพียงรุ่นเดียว ที่ยังมีการผลิตอยู่ในประเทศจีน  

และนี่ก็คือความน่าสนใจของมอเตอร์ไซค์ 2020 Benelli TNT 600i ที่เราอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ โดยประเทศจีนจะได้รับเกียรติเป็นประเทศแรกที่ได้เปิดตัว 2020 Benelli TNT 600i เพราะมันเป็นประเทศของบริษัทแม่ โดยมีราคาจำน่ายที่ 2.14 แสนบาทหรือ 46,800 หยวน 

ที่มา: indianautosblog

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This