แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์ เปิดขายคอนโดมิเนียม "คอนโดยู"

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์, แกรนด์ยู, ขายคอนโดมิเนียม, คอนโดยู, คอนโดหัวหมาก, คอนโดใกล้แอร์พอร์ต

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (แกรนด์ยู) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดขายคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “คอนโดยู” ซึ่งเป็นแบรนด์คอนโดฯสำหรับตลาดระดับกลาง-ล่าง เน้นจับกลุ่มเป้าหมายคนหนุ่มสาววัยเริ่มทำงาน โดยเปิดโครงการแรก “คอนโดยู @ หัวหมากสเตชั่น” บนถนนหัวหมากใกล้สถานีแอร์พอร์ตลิงค์หัวหมาก ประมาณ 1 กม. โดยเป็นการพัฒนาที่ดิน 3 ไร่ ขึ้นเป็นอาคารชุด 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยห้องชุดทั้งสิ้น 408 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 31-45 ตร.ม. มูลค่าโครงการรวม 600 ล้านบาท ออกแบบให้เป็นคอนโดฯแนวโมเดิร์นสีสันสดใส พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์พื้นฐานครบชุด ห้องรับแขก ห้องนอน ห้องครัว และห้องน้ำ ราคาขายเริ่มต้นกำหนดไว้ที่ 4-5.5 หมื่นบาท/ตร.ม. หรือราคาเฉลี่ยที่ 4.9 หมื่นบาท/ตร.ม. ซึ่งนายธนพล ย้ำว่าถูกว่าคู่แข่งในทำเลใกล้เคียงที่ส่วนใหญ่ ราคาขายเฉลี่ยเกิน 5 หมื่นบาท/ตร.ม.ขึ้นไป ส่วนราคาขายต่อยูนิตเริ่มต้นที่  1.1 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งการตอบรับค่อนข้างดี หลังจากเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนแสดงความสนใจโครงการผ่าน เว็บไซต์ www.grandu.co.th เพื่อรับส่วนลด 1 หมื่นบาทเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุดมียอดลงทะเบียนแล้วกว่า 1,500 ราย ขณะที่ห้องชุดที่เปิดขายมีเพียง 408 ยูนิต  ดังนั้นกำหนดเปิดขายในวันที่ 28 เม.ย.นี้ คาดว่าจะมียอดจองค่อนข้างสูง ด้าน นายเนรมิตร สร้างเอี่ยม กรรมการผู้จัดการ แกรนด์ยูฯ กล่าวว่า นอกจากคอนโดยู โครงการแรกที่หัวหมากแล้ว ล่าสุดบริษัทฯยังมองโอกาสขยายการพัฒนาคอนโดยู อีก 2 โครงการภายในปีนี้   โดยกำลังดูทำเลย่านถนนรามคำแหง และฝั่งธนบุรีเป็นเป้าหมายต่อไป นอกจากนี้ยังจะเปิดโครงการใหม่ในแบรนด์ ยูดีไลท์ ซึ่งราคาเฉลี่ย 5-7.5 หมื่นบาท/ตร.ม. และยูดีไลท์เรสซิเดนซ์ ราคาเฉลี่ย 6-9 หมื่นบาทต่อตร.ม.อีกอย่างละ 1 โครงการ อย่างไรก็ดี หลังจากเปิดคอนโดยู แล้ว ทำให้ล่าสุดบริษัทฯมีแบรนด์คอนโดฯในตลาด 3 แบรนด์ด้วยกัน ประกอบด้วย ยูดีไลท์ 7 โครงการ, ยูดีไลท์ เรสิเดนซ์ 1 โครงการ และคอนโดฯยู 1 โครงการ ทำให้นับจากปี 2551 เป็นต้นมา แกรนด์ยูฯพัฒนาโครงการคอนโดไปแล้ว 9 โครงการ รวมกว่า 5,000 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This