แนะนำสมาร์ทโฟน IQOO 7 จากจีน สมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายที่เปิดตัวในปีนี้ มาพร้อมชิปที่ดีที่สุดอย่าง Snapdragon 888

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกคนมารู้จัก สมาร์ทโฟน IQOO 7 ที่เพิ่งเปิดตัวไป จุดเด่นคือรองรับชาร์จเร็ว 120W ใช้ชิป Snapdragon 888 ราคาเริ่มต้นราว 17,690 บาท สำหรับใครที่สนใจก็เลื่อนลงมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน IQOO 7 ได้ดังนี้

  • IQOO 7 คือสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย IQOO จากจีน ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้
  • โดยสมาร์ทโฟนตัวนี้มาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 888 ที่มีจีพียู Adreno 660 ให้ประสิทธิภาพของซีพียูเพิ่มขึ้น 25% และ จีพียูเพิ่มขึ้น 35% เมื่อเทียบกับชิป Snapdragon 865
  • ใช้จอแสดงผล AMOLED ความละเอียด 2400 x 1080 พิกเซล ขนาด 62 นิ้ว สนับสนุน HDR10+ ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz
  • ติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้จอแสดงผล
  • มีความจุแบตเตอรี่ 4000mAh รองรับชาร์จเร็ว 120W ใช้เวลาชาร์จจาก 0 – 100% ในเวลาเพียง 15 นาที
  • กล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultra Wide 13 ล้านพิกเซล และ กล้่อง Portrait 13 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอ 4K มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS และได้รับกล้องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล
  • สนับสนุนการเชื่อมต่อ 5G, 4G VoLTE, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2, GPS/A-GPS, NFC และ USB Type-C ขนาดบอดี้ 2 x 75.8 x 8.7 มิลลิเมตร น้ำหนัก 209.5 กรัม

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน IQOO 7 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้ชมจบไป ใครที่สนใจอยากได้ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ผ่านทางช่องทางออนไลน์

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This