แนะนำเกม Monster Rancher 1 & 2 DX สำหรับ Nintendo Switch, PC, iOS

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า เกม Monster Rancher 1 & 2 DX สำหรับ Nintendo Switch, PC, iOS พร้อมให้เล่นในเดือนธันวาคมนี้ ใครที่สนใจก็มาติดตามรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันได้เลย

สรุปอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับเกม Monster Rancher 1 & 2 DX ได้ดังนี้

  • ล่าสุด Koei Tecmo เตรียมส่งเกม Monster Rancher 1 & 2 DX ลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PC และ iOS ให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 9 ธันวาคม 2021 โดยในประเทศญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายในราคา 3,520 เยน หรือราว 1,090 บาท
  • พร้อมกันนี้ Koei Tecmo ยังเปิดตัว Monster Rancher 25th Anniversary Box ซึ่งประกอบไปด้วยแผ่นเกมเวอร์ชั่น PC, โมเดล Mocchi ที่ทำจากโลหะสีทอง พร้อมฐานรองที่ระบุหมายเลขการผลิต, แผ่น CD เพลงประกอบเกม Monster Rancher และ Monster Rancher 2, หนังสือ Monster Rancher Art Book, หนังสือ Tecmo Player’s Mag (TPM) Vol. 2021, แผ่น CD พิเศษ Monster Rancher 2 และยังมีกระเป๋าในธีม Mocchi
  • Monster Rancher 25th Anniversary Box เปิดให้จับจองแล้วในประเทศญี่ปุ่น ราคา 15,070 เยน หรือราว 4,490 บาท

และนี่ก็คือเกม Monster Rancher และ Monster Rancher 2 สำหรับ Nintendo Switch ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับชาวไทยคงต้องรอไปก่อน แต่ตอนนี้มันมีวางจำหน่ายแล้วในประเทศญี่ปุ่น ผ่านทาง Nintendo eShop รวมถึงเวอร์ชั่นสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This