แนะนำให้รู้จัก Power Adapter 65W จาก Xiaomi ที่เพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำกับการแนะนำให้รู้จักไอเท็มไอทีที่เปิดตัวใหม่ สำหรับในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จัก  Power Adapter 65W จาก Xiaomi ที่เพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆ นี้ ซึ่งมาพร้อมขนาดที่เล็กลง 27% ชาร์จได้ตั้งแต่ iPhone ยัน MacBook Pro 15 นิ้ว และแล็ปท็อปทั่วไป ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร ลองมาดูกันเลย 

Xiaomi เปิดตัว USB Type-C Power Adapter มาพร้อมความสามารถที่น่าตื่นเต้นเร้าใจดังนี้ 

=> มีชาร์จเร็ว 65 วัตต์ สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟน, แล็ปท็อป และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เข้ากันได้ โดยมีขนาดกะทัดรัดมากกว่ารุ่นก่อน 27% ทำให้พกพาสะดวกขึ้น

 

=> 65W USB-C Power Adapter ได้รับการออกแบบมาให้ใช้กับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อปของ Apple หรือ Xiaomi สามารถชาร์จแบตเตอรี่ MacBook Pro 13 นิ้ว ได้เต็มภายในเวลา 1 ชั่วโมง 50 นาที หรือชาร์จ Xiaomi Notebook Pro 15.6 นิ้ว ได้เต็มในเวลา 2 ชั่วโมง 25 นาที

 

=> Power Adapter รุ่นนี้ ยังสามารถชาร์จเร็ว 18 วัตต์ สามารถชาร์จ iPhone 11 series ได้ และชาร์จเร็วขึ้น 50% เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ชาร์จ 5V/1A

ที่มา – cnbeta

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This