แนะนำ Toyota Town Ace รถแวน-บรรทุกขนาดเล็ก โดนใจผู้ประกอบการ SME

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชม Toyota Town Ace รถแวน-บรรทุกขนาดเล็กถูกใจผู้ประกอบการขนาดย่อมจากประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน จะน่าสนใจแค่ไหน ลองมาดูกันเลย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ Toyota Town Ace ได้ดังนี้ 

  1. Toyota เผยโฉม Town Ace รถบรรทุกขนาดเล็กเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนเป็นต้นไป

  2. Town Ace จะได้รับการแนะนำออกสู่ตลาดพร้อมกับฝาแฝด Daihatsu Gran Max ซึ่งจะขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน P.T. Astra Daihatsu Motor ในประเทศอินโดนีเซีย ทำให้ Gran Max เป็นรถรุ่นแรกของ Daihatsu ที่ผลิตในต่างประเทศและถูกนำเข้ามาทำตลาดญี่ปุ่น

  3. รถบรรทุกขนาดเล็กทั้ง 2 โมเดลมาพร้อมกับตัวถังแบบรถแวนหรือรถกระบะ ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ โดยยังสามารถติดตั้งตู้เก็บความเย็นหรือลิฟท์ยกที่ส่วนท้ายเพื่อรองรับการบรรทุกสินค้าต่างๆ

  4. เครื่องยนต์เป็นบล็อกเบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร รหัส 2NR-VE พละกำลัง 97 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 134 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรืออัตโนมัติ 4 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ

  5. รูปลักษณ์ภายนอกแทบจะแยกไม่ออกระหวาง Gran Max และ Town Ace นอกเหนือจากโลโก้แบรนด์ แต่ถ้าเจาะลึกลงรายละเอียดจะพบว่าไฟหน้าและไฟท้ายที่มีดีไซน์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย ส่วนอื่น ๆ ของตัวรถเหมือนกันทั้งหมด เสาะหลังคามีขนาดบางและตั้งชันเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยและความกว้างขวางภายใน

  6. ระบบความปลอดภัยถือว่าครบครัน มีระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมการตรวจจับผู้ใช้ทางเท้า ระบบแจ้งเตือนออกจากช่องจราจร ระบบป้องกันการเร่งกะทันหัน ระบบตรวจจับการจราจรด้านหน้า ไฟสูงอัตโนมัติ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และถุงลมนิรภัยคู่หน้า

และนี่ก็คือความน่าสนใจของรถยนต์ Toyota Town Ace ที่เราอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อม เพราะใกล้ถึงวันที่รถยนต์รุ่นนี้จะเปิดตัวแล้ว ส่วนจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่นั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป 

ที่มา: เว็บไซต์ Paultan.org

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This