แอพ Google Maps กลับมาลง Apple Watch อีกครั้งแล้ว ดาวน์โหลดบน App Store

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า แอพ Google Maps กลับมาลง Apple Watch อีกครั้งแล้ว ดาวน์โหลดบน App Store ที่ข้อมือได้เลย ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของ แอพ Google Maps ล่าสุดได้ดังนี้ 

  1. Google ปล่อยแอพพลิเคชั่น Google Maps สำหรับ Apple Watch ออกมาให้ดาวน์โหลดแล้ว หลังจากที่เคยประกาศไว้ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี  ผ่านทาง App Store

  2. แอพพลิเคชั่น Google Maps สำหรับ Apple Watch ยังทำงานร่วมกับ iPhone โดยผู้ใช้งานต้องวางแผนการเดินทางบน iPhone ก่อน แต่สามารถเข้าถึงปลายทางที่บันทึกไว้แล้วได้จาก Apple Watch โดยตรง เช่น ตำแหน่งบ้าน หรือ ที่ทำงาน เป็นต้น

  3. แอพพลิเคชั่น Google Maps ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ผู้สวมใส่ Apple Watch สามารถดูการนำทางแบบ turn-by-turn ได้จากข้อมือโดยตรง พร้อมแสดงระยะเวลาโดยประมาณที่คาดว่าจะไปถึงปลายทาง และรองรับการนำทางทั้งแบบเดินเท้า, จักรยาน, รถยนต์ รวมถึง ระบบขนส่งสาธารณะ

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Google Maps สำหรับ Apple Watch ได้ที่นี่เลย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This