แอสตัน มาร์ติน เตรียมปรับแผนการทำธุรกิจใหม่ โดยยึดแนวทางของ Ferrari เป็นแบบอย่าง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับในครั้งนี้เรามีความเคลื่อนไหวจากแอสตันมาตินมาแจ้งให้ทราบว่าพวกเขามีแผนจะสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นจนเป็นเหมือน โดยยึดแนวทางของบริษัท Ferrari เป็นแบบอย่าง โดยเป้าหมายสำคัญคือการยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟนั่นเอง รายละเอียดในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร  วันนี้เราได้สรุปแบบเข้าใจง่ายๆ มาไว้ให้ทุกท่านแล้ว 

แนวทางการปรับเปลี่ยนบริษัทครั้งสำคัญของ Aston Martin มีดังนี้ 

1.  แผนการดำเนินธุรกิจในอนาคตระยะยาวว่าต้องการทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งเหมือนกับ Ferrari ด้วยการผลิตรถจำนวนน้อยลงแต่มีผลกำไรมากขึ้น

2. ในปี 2019 ที่ผ่านมา Aston Martin ผลิตรถจำนวนทั้งหมด 5,800 คัน และกำลังวางแผนลดจำนวนลงเพื่อทำให้แบรนด์มีความเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นที่ต้องการของลูกค้ามากขึ้น

3. ต่อไปแอสตันมาร์ตินจะต้องสอบถามลูกค้าเป็นรายบุคคลว่าต้องการรถแบบใดและสร้างรถตามความต้องการของพวกเขา 

4. ข่าวดีคือเมือปลายเดือนมีนาคม Aston Martin เพิ่งได้รับเงินลงทุนเพิ่มเติมจากการขายหุ้นสัดส่วน 16.7% ให้แก่ลอว์เรนซ์ สโตรล มหาเศรษฐีนักลงทุนชาวแคนาดาซึ่งทุ่มเงิน 192 ล้านปอนด์เพื่อซื้อหุ้นจำนวนดังกล่าวและทำให้สโตรลได้นั่งเก้าอี้ประธานใหญ่ของ Aston Martin

5. ทางค่ายแอสตัน มาร์ติน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประสบการณ์ของสโตรลที่เคยเป็นผู้นำเข้ารถ Ferrari รายใหญ่ของแคนาดา  และเป็นนักสะสมรถ Ferrari ตัวยง  จะช่วยให้ Aston Martin สร้างแผนธุรกิจที่มั่นคงและยั่งยืนในระยะยาวได้เหมือนกับแบรนด์ม้าลำพอง

6.  แนวทางแรกที่สโตรลแนะนำก็คือการเคลียร์สต็อกทั้งหมดและมุ่งเน้นการผลิตรถตามสั่งของลูกค้า

7. สำหรับแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ Aston Martin ประกอบด้วย Valkyrie ซึ่งจะเผยโฉมในปีนี้ ตามมาด้วย Valhalla ในปี 2022 และ Vanquish รุ่นใหม่ในปี 2023 ค่ายรถจากเมืองผู้ยังกำลังพัฒนาเครื่องยนต์วี6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบและระบบไฮบริดใหม่

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดจากทางค่ายแอสตัน มาร์ตินที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะโดนใจคนรักรถทุกคนนะครับ และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับค่ายแอสตันมาร์ตินอีก เราจะมาแจ้งให้ทราบก่อนใคร 

ที่มา: เว็บไซต์ Motor1.com

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This