ข่าวดี กล้องของ iPhone ที่จะมาในปี 2022 อาจมาพร้อมเลนส์ Periscope ที่ซูมได้ 10 เท่าชัดราวกล้องจุลทรรศน์

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวที่น่าตื่นเต้นจะมาแจ้งให้คอไอทีทุกท่านได้ทราบว่า iPhone ในปี 2022 จะมาพร้อมเลนส์ Periscope สามารถซูมได้สูงสุด 10 เท่า ราวกล้องจุลทรรศน์ รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับกล้อง iPhone ในปี 2022 ได้ดังนี้  

  • The Elec แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือในเกาหลีใต้เผยว่า Apple อาจใช้ส่วนประกอบที่ผลิตโดย Samsung สำหรับเลนส์ Telephoto แบบพับได้ของ iPhone อย่างน้อยหนึ่งรุ่นที่จะออกมาในปี 2022
  • ส่วนประกอบสำหรับเลนส์ Telephoto จาก Samsung ได้แก่ เลนส์ และ แอคชูเอเตอร์ จะถูกจัดส่งไปยัง LG เพื่อใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตโมดูลกล้องพับ ก่อนส่งมอบให้กับ Apple
  • เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้กล้องหลังของ iPhone สามารถซูมออปติคอลได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน Huawei P40 Pro Plus ที่มีเลนส์ Periscope รองรับการซูมออปติคอลสูงสุด 10 เท่า

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone ปี 2022 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่สาวกค่ายผลไม้กันทุกคน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นจริงอย่างว่าหรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This