ข่าวดี ซีรีส์ The Witcher ซีซั่น 2 ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากการถ่ายทำที่แสนยาวนาน

Must Read

ครั้งนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้สาวกพ่อค้าเนื้อได้ทราบว่า เตรียมตัวกันไว้ให้ดีซีรีส์ The Witcher ซีซัน 2 ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย ใครที่รอชมซีรีส์ภาคต่อเรื่องนี้ ไม่ความพลาดรายละเอียดด้านล่างนี้

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • ซีรีส์ The Witcher ซีซั่น 2 ถือเป็นผลงานที่ใช้เวลาถ่ายทำค่อนข้างยาวนาน เพราะหลักๆ แล้วประสบปัญหาการถ่ายทำเนื่องจากการระบาดของโควิด-19
  • อย่างไรก็ดี ล่าสุด Jacqueline Rathore ช่างแต่งหน้าของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า การถ่ายทำของ The Witcher ซีซัน 2 ได้เสร็จสิ้น ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา
  • อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการบอกว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะมีกำหนดการฉายเมื่อไหร่

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิงที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอซีรีส์ทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับซีรีส์ The Witcher 2 อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This