ข่าวดี ตอนนี้สมาร์ทโฟน Samsung สามารถซ่อมเองโดยเข้าถึงอะไหล่แท้ได้แล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวซัมซุงทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ล่าสุด Samsung ร่วมกับ iFixit ให้เจ้าของสมาร์ทโฟน Galaxy สามารถซ่อมแซมอุปกรณ์ด้วยตัวเอง และเข้าถึงชิ้นส่วนของแท้ได้แล้ว

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • Samsung จับมือกับ iFixit ผู้เชี่ยวชาญในการชำแหละชิ้นส่วนและซ่อมแซมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นำเสนอโปรแกรม Self-Repair ให้กับเจ้าของสมาร์ทโฟน Galaxy ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา สามารถซ่อมแซมสมาร์ทโฟนด้วยตัวเอง
  • เจ้าของสมาร์ทโฟน Galaxy ที่เข้าร่วมโปรแกรม Self-Repair ของ Samsung จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงอะไหล่หรือชิ้นส่วนอุปกรณ์ของแท้ เครื่องมือซ่อมแซม และคำแนะนำการซ่อมทีละขั้นตอน พร้อมรูปภาพประกอบที่เข้าใจง่าย เพื่อช่วยยืดอายุการใช้อุปกรณ์ ประหยัดค่าใช้จ่าย และมีส่วนช่วยลดขยะอิเล็กทรอนิกส์
  • ช่วงแรกของโปรแกรม Self-Repair จะอนุญาตให้เจ้าของสมาร์ทโฟน Galaxy สามารถเปลี่ยนส่วนประกอบจอแสดงผล กระจกด้านหลัง และพอร์ตชาร์จ จากนั้นสามารถส่งชิ้นส่วนเดิมที่เสียหายให้กับทาง Samsung เพื่อนำไปรีไซเคิลอย่างถูกต้อง
  • ปลายปีที่แล้ว Apple ได้เปิดตัวโปรแกรมที่คล้ายกัน เรียกว่า Self Service Repair หรือ การซ่อมแบบบริการตนเอง โดยจะเปิดให้บริการในสหรัฐฯ ช่วงต้นปี 2022 ก่อนขยายบริการไปในประเทศอื่นๆ และจะเริ่มให้บริการเฉพาะ iPhone 12 และ iPhone 13 เป็นผลิตภัณฑ์แรก
  • สำหรับโปรแกรม Self-Repair ของ Samsung ในช่วงแรก ครอบคลุมสมาร์ทโฟน Galaxy S20 และ S21 Series และแท็บเล็ต Galaxy Tab S7+ ก่อนจะขยายไปยังรุ่นอื่นๆ ในอนาคต

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดจาก Samsung ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นข่าวดี และเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่สาวกซัมซุง เพื่อที่คุณจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ไอทีจากซัมซุงได้อย่างสบายใจขึ้น

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This