ข่าวดี ตอนนี้ Apple อาจกำลังซุ่มพัฒนาโหมด Desktop สำหรับ iPhone อยู่ก็เป็นได้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้ทราบว่า Apple มีแผนพัฒนาโหมด Desktop สำหรับ iPhone คล้ายกับ Samsung DeX รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ลองมาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปแผนการพัฒนาโหมด Desktop ของ iPhone จากค่าย Apple ได้ดังนี้ 

  1. ผู้ใช้ Twitter @MauriQHD ออกมาอ้างว่า Apple กำลังพัฒนาซอฟต์แวร์ที่จะทำให้ iPhone รองรับการใช้งานในรูปแบบ Desktop คล้ายกับ Samsung DeX ซึ่งหมายถึง iPhone สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม ที่สามารถทำงานในรูปแบบคอมพิวเตอร์ได้

  2. ก่อนหน้านี้ Apple เคยจดสิทธิบัตร Docking Station ที่ดีไซน์ออกมาเหมือนกับ MacBook หรือแล็ปท็อป มีจอแสดงผล กับแผงคีย์บอร์ด แต่ส่วนของแทร็คแพดถูกทำให้เป็นช่องสำหรับวาง iPhone ลงไป

  3. ด้วย Apple Silicon ช่วยสนับสนุนแนวคิดโหมด Desktop สำหรับ iPhone ให้มีความเป็นไปได้มากขึ้น เนื่องจาก Apple กำลังทำจะเปิดตัว Mac ที่ใช้ชิปประมวลผลบนพื้นฐาน ARM เช่นเดียวกับ iPhone และ iPad และทำให้แอพพลิเคชั่นของ macOS เข้ากันได้กับ iOS และ iPadOS

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดในโลกไอทีจากค่ายผลไม้ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้ชาวค่ายผลไม้ทุกคน ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะมีการผลักดันออกมาตอนไหนก็คงต้องติดตามกันต่อไป 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This