ข่าวดี ตอนนี้ Apple Store บน iPad ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อการใช้งานสะดวกและรวดเร็วขึ้น

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวกแอปเปิ้ลทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญมาแจ้งให้ได้ทราบว่า Apple Store บน iPad ได้รับการออกแบบใหม่ ช่วยให้เข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ได้เร็วขึ้นแล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เล้ยย

  • เร็วๆนี้ Apple Store บน iPad ได้รับการออกแบบใหม่ โดยมีการเพิ่มแถบเมนูด้านข้างทางซ้ายมือ เพื่อให้ผู้ใช้งานไปยังเมนูและเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ได้เร็วขึ้น
  • เช่น การช้อปปิ้ง, เซสชัน Today at Apple, รายการโปรด, ประวัติการสั่งซื้อ เป็นต้น ที่ชาวไอแพ็ดสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม
  • แถบเมนูด้านข้างใน Apple Store บน iPad ยังมีเมนู Shop by product เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกซื้อ iPhone, Mac, ‌iPad‌, Apple Watch และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Apple ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
  • Apple เผยว่าการปรับปรุง Apple Store ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้เจ้าของ iPad เลือกซื้ออุปกรณ์เสริมได้ง่ายขึ้น รวมถึงแนะนำเซสชัน Today at Apple แบบเสมือนจริง

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่ายผลไม้ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของชาวไอแพ็ดทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืมลองไปอัพเดทมาใช้งานกัน   

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This