ข่าวดี รถยนต์ All New Suzuki Across เตรียมพร้อมเปิดตัวปลายปีนี้แน่นวลล

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า เตรียมนับถอยหลัง All New Suzuki Across เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้แล้ว ใครสนใจก็มาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถยนต์ All New Across ได้ดังนี้

  1. มีรายงานว่าทางค่าย Suzuki เองนั้น ได้เตรียมแผนที่จะเปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่อย่าง All New Across กันในช่วงปลายปีนี้ที่ฝั่งยุโรปเป็นโซนแรกในโลก ซึ่งถือว่ามันเป็นรถที่หลายๆ คนกำลังจับตาดูเป็นอย่างมากในตอนนี้ ว่ามันจะมีการทำราคาออกมาเป็นอย่างไรบ้าง
  2. โปรเจคท์นี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างทาง Suzuki และทาง Toyota ซึ่งตัวรถนั้นจะมีพื้นฐานตัวรถมาจาก Toyota RAV4 Plug-In Hybrid แต่จะมีการออกแบบในส่วนด้านหน้ารถที่แตกต่างกัน และมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในบางจุด มาพร้อมกับระบบไฟแบบ LED พร้อมชุดกระจังหน้าขนาดใหญ่ และล้อแม็กขนาด 19 นิ้ว
  3. ในขณะที่ระบบส่งกำลังนั้นเป็นการทำงานผสมผสานระหว่าง เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร 173 แรงม้า พร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวและชุดแบตเตอรี่ขนาด 18.1 กิโลวัตต์ โดยที่มอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้านั้นจะให้แรงม้าสูงสุดที่ 180 แรงม้า และด้านหลังให้มาอยู่ที่ 54 แรงม้า ซึ่งคาดว่าแรงม้าโดยรวมมันจะรีดออกมาได้สูงสุดถึง 302 แรงม้า (HP) เลยทีเดียว
  4. สำหรับระบบขับเคลื่อนตัวรถนั้นจะเป็นแบบ AWD Integrated Management ที่สามารถปรับการกระจายแรงบิดจากด้านหน้าไปด้านหลังได้ตั้งแต่ 100:00 จนถึง 20:80 ด้วยการควบคุมคันเร่งและการตั้งเวลาในการเปลี่ยนเกียร์ รวมไปถึงการบังคับเลี้ยว และตัวรถยังมีโหมด Trail ที่จะช่วยให้การยึดเกาะถนนและการควบคุมนั้นทำออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  5. นอกจากนั้นแล้วตัวรถยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อย่างหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่จะรองรับการทำงานของแอพพลิเคชั่น Apple CarPlay, Android Auto และ MirrorLink ในส่วนของระบบความปลอดภัยนั้นจะเป็นแบบแอคทีฟเต็มตัว อย่างระบบ Pre-Collision System แจ้งเตือนก่อนการชน และ Lane Tracing Assist ระบบป้องกันการออกนอกเลน ไปจนถึง Dynamic Radar Cruise Control ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แบบแปรผันตามรถด้านหน้า และ Rear Crossing Traffic Alert ระบบการแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Across  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ คราวนี้ก็จะต้องมารอดูกันว่าหลังจากการเปิดตัวกันในฝั่งยุโรปแล้ว ทาง Suzuki เองจะมีแผนในการทำตลาดรถรุ่นนี้กันที่ไหนอีกบ้าง รวมไปถึงประเทศไทยของเราด้วยว่าจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน หากว่ามีความคืบหน้าทางเราจะรีบมาอัพเดทโดยเร็ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This