ข่าวดี รถยนต์ All New Toyota Crown Cross รถ SUV ระดับพรีเมียม อาจเปิดตัวพฤษภาคม

Must Read

สาวกค่ายพี่โต และคนชอบรถหรูมารวมกันทางนี้ วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้คุณได้ทราบว่า รถยนต์ All New Toyota Crown Cross รถ SUV ระดับพรีเมียมมีลุ้นเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม 2022 นี้ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข่าวล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Crown Cross ได้ดังนี้

  • ล่าสุดก็ได้มีรายงานจากทางเว็บไซต์ jp ของประเทศญี่ปุ่น ได้แจ้งถึงความเป็นไปได้ว่า ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota เองนั้นได้เตรียมที่จะเปิดตัวรถ SUV แบบพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ โดยจะใช้แพลตฟอร์มพื้นฐานมาจากรุ่น Crown ปกติที่เป็นแบบซีดาน
  • สำหรับ Toyota Crown ในรุ่นปกตินั้น จะเป็นรถยนต์แนวซีดาน ที่ถูกวางตำแหน่งไว้เหนือกว่า Toyota Camry ด้วยการใช้วัสดุในการผลิตในเกรดสูงและฟีเจอร์ต่างๆ อย่างครบครัน มาพร้อมกับขุมกำลังที่มีให้เลือกทั้งแบบ 0 ลิตรเทอร์โบ, 2.5 ลิตรไฮบริด และเครื่องยนต์ไฮบริด 3.5 ลิตร V6 พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบเกียร์แบบแปรผัน E-CVT
  • ถ้าหากว่ากระแสข่าวตรงนี้เป็นเรื่องจริง ก็น่าจะเป็นไปได้ที่ Toyota Crown SUV นั้นจะมีขุมกำลังเดียวกันกับ Crown รุ่นปกติ แต่จะมีการปรับโครงสร้างตัวรถและช่วงล่างแบบ TNGA-L รวมไปถึงรูปร่างภายนอกและมิติตัวรถให้มันมีความเอนกประสงค์มากยิ่งขึ้น เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพถนนที่หลากหลาย ส่วนองค์ประกอบภายในตัวรถนั้นคาดว่าจะยังคงเน้นการออกแบบที่หรูหราไว้เหมือนเดิม

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Crown Cross  ที่เราอยากจะมารายงานให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ทีนี้เราก็จะต้องมารอติดตามกันว่ามันจะมีการเปิดตัวกันเมื่อไหร่ และจะใช้ชื่อรุ่นว่า Crown Cross (เหมือนกันกับ Yaris Cross หรือ Corolla Cross) หรือไม่? หรือจะเป็นชื่อในรูปแบบใหม่ไปเลย หากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This