ข่าวดี รถยนต์ New Mitsubishi Expander ไมเนอร์เชนจ์ได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์เปิดตัวใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่ารถยนต์ New Mitsubishi Expander ไมเนอร์เชนจ์ได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะน่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน ใครสนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ New Mitsubishi Expander ไมเนอร์เชนจ์ ได้ดังนี้

  1. ทางค่าย Mitsubishi ประเทศไทยได้ทำการเปิดตัวรถ 7 ที่นั่งยอดนิยมของทางค่ายอย่าง New Expander รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ล่าสุดในไทยอย่างเป็นทางการ เราไปดูรายละเอียดด้วยกันเลยว่ามันจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง
  2. New Mitsubishi Expander ไมเนอร์เชนจ์นั้น ยังคงใช้พื้นฐานเดิมมาจาก Expander โฉมก่อนหน้านี้ แต่จะมีการปรับในส่วนของการออกแบบกระจังหน้ารถใหม่ เปลี่ยนดีไซน์เสาอากาศใหม่ และทำการเปลี่ยนดีไซน์ของล้อแม็กขนาด 16 นิ้วใหม่ รวมไปถึงปรับสีสันของรุ่นสีเทาใหม่ให้แตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อย
  3. ตัวรถจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร DOHC MIVEC ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมระบบวาล์วแปรผันด้านไอดี MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve Timing Electronic Control System) ช่วยให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีเยี่ยมแต่ประหยัดน้ำมัน
  4. ช่วงล่างและระบบกันสะเทือนนั้น จะเป็นแบบสตรัททาวเวอร์บาร์ขนาดใหญ่ ประกอบกับโช้คอัพหน้า และ CROSS MEMBER ช่วยลดการบิดตัวของตัวถังในขณะเข้าโค้ง และป้องกันการยุบตัวของโช้คอัพ เมื่อสภาพพื้นผิวถนนขรุขระ ให้การทรงตัวที่ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนมากยิ่งขึ้น
  5. ส่วนระบบด้านความปลอดภัยนั้นจะมาพร้อมกับถุงลมนิรภัยคู่หน้า กล้องมองภาพด้านหลัง ขณะถอยจอด ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบเสริมแรงเบรก BRAKE ASSIST (BA) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ACTIVE STABILITY CONTROL – ASC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRACTION CONTROL SYSTEM ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HILL START ASSIST (HSA) ระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ COMING HOME LIGHT และระบบครูซคอนโทรลควบคุมการขับขี่แบบอัตโนมัติ

และนี่ก็คือรถยนต์ New Mitsubishi Expander ไมเนอร์เชนจ์ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากได้ รถยนต์รุ่นนี้จะมีให้เลือก 2 รุ่นย่อยด้วยกันได้แก่รุ่น GT ราคาเริ่มต้น 863,000 บาท และรุ่น GLS-LTD ราคาเริ่มต้น 789,000 บาท ซึ่งคุณสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้แล้ววันนี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This