ข่าวดี สมาร์ทโฟน OPPO A93 มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบที่หลายคนรอคอย ยืนยันแล้วว่าจะเข้าทำตลาดในไทยเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด OPPO A93 ที่มาพร้อม ดีไซน์บางเฉียบภายใต้สโลแกน สนุกทุกโมเมนต์จะเข้ามาทำตลาดในไทยเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO A93 ได้ดังนี้

  1. ยืนยันอย่างเป็นทางการจาก ออปโป้ ในการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน A Series รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง OPPO A93 ภายใต้สโลแกน “สนุกทุกโมเมนต์” เร็วๆ นี้!
  2. โดยวันนี้ OPPO TH Official Facebook ได้โพสวิดีโอที่มีการแสดงถึงดีไซน์สวย เบา บาง กับการเปิดซองจดหมายที่มี OPPO A93 ซ่อนไว้ข้างในได้อย่างแนบเนียน พร้อมข้อความว่า “OPPO A93 ดีไซน์บางเฉียบ” ที่ถือได้ว่าเป็นการแสดงถึงจุดเด่นด้านดีไซน์ของ OPPO A93 ได้เป็นอย่างดี
  3. OPPO A93 มาพร้อมดีไซน์ที่ “บางเฉียบ” สวยโดดเด่นทันสมัย น้ำหนักเบา สะกดทุกสายตา พร้อมหน้าจอสวย คมชัด กับ FHD+ Super AMOLED และ Mini Dual Punch-Holes กล้องหน้าคู่ที่เล็กลงกว่าเดิม ให้คุณสนุกไปกับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและเซลฟี่ด้วยสีสันที่แตกต่างสวยงาม ไม่เหมือนใคร ไปกับ 6 กล้อง ที่มาพร้อม AI Portrait ถึง 6 โหมด และพร้อมให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด

 

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน OPPO A93 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบและถูกใจเพื่อนๆ ที่กำลังอยากได้สมาร์ทโฟนใหม่กันทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่นี่

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This