ข่าวดี สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 เปิดจองล่วงหน้าใสอเมริกาแล้ววันนี้ ก่อนวางจำหน่ายจริงเดือนหน้า

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน ในวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 ที่หลายคนรอคอยตอนนี้เปิดรับจองแล้วในสหรัฐฯ ก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 6 มีนาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะเป็นอย่างไร มาดูกัน 

Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S20 series ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

แต่ผู้ที่อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ Samsung ชาวอเมริกันสามารถสั่งจอง Galaxy S20 ได้โดยตรงผ่านเว็บไซต์ทางการของ Samsung โดยไม่ต้องจ่ายเงินมัดจำ เพียงกรอกชื่อ อีเมล รหัสไปรษณีย์ และระบุว่าต้องการซื้อเครื่องเปล่า หรือ ซื้อจากผู้ให้บริการเครือข่ายฯ AT&T, T-Mobile, Sprint, U.S. Cellular และ Verizon

มีส่วนลดสำหรับผู้ที่จองผ่านเว็บไซต์ของซัมซุง 

 

สำหรับผู้ที่จับจอง Galaxy S20 ผ่านเว็บไซต์ Samsung จะได้รับเงินเครดิต 35 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,100 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของ Samsung นอกจากนี้ Samsung ยังมีโปรแกรม Trade-in สำหรับนำสมาร์ทโฟนรุ่นเก่ามาแลกซื้อรุ่นใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดเงินขึ้น

กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

ทั้งนี้ Samsung จะเปิดตัว Galaxy S20 series ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ที่มา – Samsung

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This