ข่าวดี สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 FE 5G ที่หลายคนรอคอยได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เปิดรับจองในไทย 24 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 FE 5G ที่หลายคนรอคอยได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว จุดเด่นคือมาพร้อมจอ 120Hz Super AMOLED ใช้ชิป Snapdragon 865 ราคาราว 22,100 บาท ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจจะเป็นอย่างไร เราตามมาดูกันเลย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 FE 5G ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ดังนี้ 

1. Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S20 FE (Fan Edition) เพื่อส่งมอบประสบการณ์เรือธงให้เข้าถึงแฟนๆ ของ Samsung ได้มากขึ้น และมาพร้อมฟีเจอร์หลายอย่างที่แฟนๆ ร้องขอมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลที่ราบรื่นเป็นพิเศษ, กล้อง AI, ชิปประมวลผลขั้นสูง, การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว, แบตเตอรี่ให้อายุการใช้งานตลอดทั้งวัน, ขยายความจำได้ และ ได้รับการออกแบบมาอย่างพรีเมี่ยม โดยนำเสนอในราคาเริ่มต้น 699 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 22,100 บาท

2. Samsung Galaxy S20 FE 5G มาพร้อมจอแสดงผล Super AMOLED (1080 x 2400 พิกเซล) ขนาด 6.5 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz ดีไซน์ Infinity-O Display เพื่อวางกล้องเซลฟี่ไว้ในหลุมบนหน้าจอ โดยมีความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ขนาดพิกเซล 0.8 ไมครอน รูรับแสง F2.2 มุมมองกว้าง 80 องศา

3. กล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้อง Ultra Wide 12 ล้านพิกเซล ขนาดพิกเซล 1.12 ไมครอน รูรับแสง F2.2 มุมมองกว้าง 123 องศา, กล้อง Wide-angle 12 ล้านพิกเซล ระบบโฟกัส Dual Pixel AF ขนาดพิกเซล 1.8 ไมครอน รูรับแสง F1.8 มุมมองกว้าง 79 องศา และกล้อง Telephoto 8 ล้านพิกเซล ขนาดพิกเซล 1.0 ไมครอน รูรับแสง F2.4

4. ระบบกล้องหลังของ Samsung Galaxy S20 FE 5G รองรับ Space Zoom ซูมออปติคอล 3 เท่า ซูมแบบ Super Resolution สูงสุด 30 เท่า มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ OIS (Optical Image Stabilization) ระบบโฟกัสแบบ Tracking AF

5. Samsung Galaxy S20 FE 5G ทำงานบนพื้นฐาน Android 10 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 ความจำ RAM 6GB (LPDDR5) จับคู่กับ ROM 128GB หรือ RAM 8GB (LPDDR5) จับคู่กับ ROM 128GB และ RAM 8GB (LPDDR5) จับคู่กับ ROM 256GB รองรับการ์ด MicroSD สูงสุด 1TB ความจุแบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับชาร์จเร็ว Fast Wireless Charging 2.0 ชาร์จไร้สาย และ Wireless PowerShare

6. Samsung Galaxy S20 FE 5G รองรับการเชื่อมต่อ 5G Non-Standalone (NSA), Sub6 / mmWave, Wi-Fi 6 (2.4/5GHz), Bluetooth 5.0, USB type-C, NFC ตอบสนองความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโอจาก AKG และได้รับการออกแบบมาให้ป้องกันน้ำได้ในระดับ IP68

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 FE 5G ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ทั้งนี้สมาร์ทโฟนตัวนี้ได้เปิดรับจองแล้วในบางประเทศ ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ Cloud Red, Cloud Orange, Cloud Lavender, Cloud Mint, Cloud Navy และ Cloud White  และSamsung Galaxy S20 FE 5G จะเปิดรับจองในประเทศไทย ในวันที่ 24 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This